Tin mới

Sao Việt phẫn nộ trước hành vi tàn bạo của kẻ sát hại nữ sinh giao gà

Thứ tư, 20/02/2019, 13:50 (GMT+7)

Nhiều sao Việt bức xúc lên tiếng trước hành vi man rợn của 5 hung thủ trong vụ cô gái giao gà ở Điện Biên bị sát hại.

Nhiều sao Việt bức xúc lên tiếng trước hành vi man rợn của 5 hung thủ trong vụ cô gái giao gà ở Điện Biên bị sát hại.

Thời gian qua, dư luận bàng hoàng trước sự việc cô gái giao gà bị sát hại ở Điện Biên. Nạn nhân là nữ sinh Cao Thị Mỹ D. Chiều 18/2, công an tỉnh Điện Biên đã tổ chức họp báo thông tin về vụ việc. Cả 5 bị can Vương Văn Hùng, Bùi Văn Công, Phạm Văn Nhiệm, Lường Văn Hùng, Lường Văn Lả đều là thành phần bất hảo, nghiện ma tuý, có nhiều tiền án tiền sự. Trong đó Bùi Văn Công là kẻ chủ mưu.

Phẫn nộ trước hành vi tàn bạo của 5 nghi phạm, nhiều sao Việt đã lên tiếng bày tỏ sự phẫn nộ.

MC Phan Anh lên án mạnh mẽ hành vi thú tính, hãm hiếp và gây tổn thương cho người khác. Nam MC hi vọng pháp luật sẽ có bản án xử phạt nghiêm minh những kẻ thủ ác trong vụ án cô gái giao gà bị sát hại: "Có những câu chuyện thật kinh hãi, thương tâm, ám ảnh, nhưng chúng ta cần phải nhắc đến và lên án mạnh mẽ để tất cả những kẻ chỉ cần nghĩ đến hành vi thú tính, hãm hiếp, lạm dụng tình dục, gây tổn thương cho người khác... đã phải khiếp sợ.

Pháp luật chắc chắn sẽ trừng phạt nghiêm minh, xã hội không dung tha những tội lỗi đốn mạt như thế!".

MC Phan Anh bức xúc về hành vi của những nghi phạm sát hại nữ sinh giao gà ở Điện Biên. Ảnh internet

Bản thân là phụ nữ đồng thời với sứ mệnh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam và là người trực tiếp có những bình luận về phong trào #MeToo ở đấu trường quốc tế, H'Hen Niê đã mạnh mẽ lên tiếng:

"Cuộc sống phức tạp là vậy - nhiều người không cảm thấy đủ sung sướng khi lựa chọn sống tốt hay sống lương thiện, dẫu đã có gia đình rồi mà làm ác rồi hạnh phúc, sung sướng ở đâu? Sung sướng được mấy giây? Rồi cũng phải sợ hãi lẩn trốn.

Đừng xem phim thấy tội phạm thủ ác mà không bị bắt, nhưng đó đều là diễn, cắt, dựng của nhà sản xuất, ngoài đời khác lắm! Rồi cô gái kia ai cho phép các người cướp đi ước mơ, khát khao hạnh phúc của cô ấy. Rồi bây giờ trong sự đau đớn, hạnh hạ mà cô ấy dừng lại trong cuộc chạy tới tương lai của mình. Dù có trả giá như thế nào nhưng cô gái ấy đã đau đớn lìa đời, các người trả giá được không? Xã hội có những người đàn ông để làm những người phụ nữ hạnh phúc. Hãy luôn lên tiếng hành vi lạm dụng để người phụ nữ luôn được bảo vệ, tự do và hạnh phúc!".

Dương Yến Ngọc lại nhìn mặt để luận về tướng của những kẻ thủ ác trong vụ án này. Cô cho rằng, họ là quỷ đội lốt người: "Nhìn mặt 2 thằng này luận về tướng không khác gì quỷ đội lốt người, kiếp trước làm nhiều chuyện độc ác, kiếp này mới đầu thai với hình hài như thế, nết xét về luật nhân quả và kiếp luân hồi thì 2 thằng này đầu thai kiếp này làm người chỉ vậy, để bao nhiêu oan khiên chồng chất. Không thể tin được".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Vụ xét xử mẹ nữ sinh giao gà: Luật sư bất ngờ từ chối 'cùng thuyền' với thân chủ

Thay vì đứng về phía thân chủ để bảo vệ quyền lợi tối đa, nữ luật sư bào chữa cho vợ của kẻ chủ mưu sát hại nữ sinh giao gà Cao Mỹ Duyên lại có hành động bất ngờ, khiến bị cáo Vì Thị Thu đòi đổi luật sư bào chữa.