Tin mới

Sao Việt ra đi "tay trắng" sau hôn nhân với chồng đại gia

Thứ năm, 04/06/2015, 11:50 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà, Quỳnh Chi, hoa hậu Diễm Hương là những mỹ nhân kết hôn với chồng đại gia nhưng lại phải chấp nhận ra đi "tay trắng" hậu hôn nhân.

Hồ Ngọc Hà, Quỳnh Chi, hoa hậu Diễm Hương là những mỹ nhân kết hôn với chồng đại gia nhưng lại phải chấp nhận ra đi "tay trắng" hậu hôn nhân.

Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la

Hôn nhân của Hà Hồ và Cường Đô la từng gây xôn xao dư luận khi nhiều người cho rằng, nữ ca sĩ xinh đẹp lấy chàng đại gia phố núi chỉ vì "đào mỏ" bởi "đại gia phố núi" vốn nổi tiếng với sở thích sưu tầm xe "khủng" và tiêu tiền không biết tiếc. Thậm chí, có tin đồn rằng, mẹ của Cường Đô La không hài lòng về nữ ca sĩ với những tin đồn đầy tai tiếng. 

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la thuở mặn nồng.

Sau 7 năm chung sống, hạnh phúc có, đắng cay cũng muôn phần, nhiều fan hâm mộ còn mong chờ vào một đám cưới giữa nữ ca sĩ xinh đẹp và đại gia phố núi, những tưởng hạnh phúc sẽ đơm hoa kết trái, nhưng sự thật lại trái ngược. Tin đồn cặp đôi rạn vỡ xuất hiện khoảng đầu năm 2014, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng khẳng định hay phủ nhận tin đồn này mà chỉ ngầm ám chỉ sự tan vỡ trong những dòng trạng thái trên trang cá nhân hay các bài phỏng vấn.

Hồ Ngọc Hà bên cạnh con trai Subeo.

Mọi chuyện càng rõ ràng khi Hà Hồ bày tỏ: “Bây giờ tôi chỉ nghĩ tới chuyện giả sử bước tiếp cùng nhau, tôi và anh còn vui nữa hay không? Mà nếu không vui, chúng ta sẽ làm điều gì để người ta thấy, hai đứa này đến với nhau bằng tình yêu và ra đi bằng tình người. Tôi đang suy nghĩ hướng giải quyết đúng đắn nhất, bởi tôi không còn trẻ để sống bản năng nữa, nhưng tôi cũng chưa già để phải sống chấp nhận”.

Trên danh nghĩa, Hồ Ngọc Hà vẫn là vợ Cường Đô la nhưng cô không có bất cứ cổ phần nào trong Công ty.

Đầu năm 2015, Công ty CP Quốc Cường Gia Lai công bố báo cáo tình hình quản trị năm 2014 thì sự thật mới chính thức được phơi bày. Trên danh nghĩa, Hà Hồ vẫn là vợ Quốc Cường nhưng hai mẹ con cô không nắm bất cứ cổ phiếu nào. Hà Hồ đã ra đi tay trắng sau 7 năm chung sống và làm vợ đại gia.

Quỳnh Chi - con trai đại gia thủy sản Diệu Hiền

Đầu năm 2011, Hot girl Quỳnh Chi cũng có một một đám cưới hoành tráng, rình rang với con trai của một đại gia nổi tiếng tại Cần Thơ. Điều này khiến không ít người ngưỡng mộ bởi độ hoành tráng và xa hoa. Ai cũng sẽ nghĩ Quỳnh Chi sẽ có một cuộc sống xa hoa, giàu có khi nhà chồng giàu nức tiếng trong Nam, ngoài Bắc. 

Cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc của Quỳnh Chi và con trai đại gia thủy sản Diệu Hiền.

Tuy nhiên mới đây, hôn nhân tan vỡ, Quỳnh Chi đã hé lộ nhiều mảng tối trong cuộc hôn nhân với chồng đại gia. “Tôi không chịu nổi cuộc sống chung với gia đình chồng. Tôi bị nói dối nhiều quá. Giá trị sống của họ và tôi khác biệt đến mức không thể dung hòa” là nguyên nhân dẫn đến việc ly hôn.

Quỳnh Chi chia sẻ nhớ con sau một thời gian dài xa cách.

Cô cũng chia sẻ thêm: "Tôi không có quyền góp ý nhiều trong việc nuôi dạy con, ngay cả chuyện cho con mình ngủ khi nó muốn, cho con ăn loại sữa gì, cho con ở nhà hay đi chơi. Tất cả lịch trình của con tôi đều phải theo bà nội. Mẹ chồng tôi là một người phụ nữ vô cùng độc đoán. Những gì mẹ chồng tôi mong muốn sẽ phải thuộc về bà. Trong gia đình đó không ai có tiếng nói ngoài bà. Ý của bà luôn là tối cao và mọi người cứ thế răm rắp tuân theo. Ai trái ý bà tức là tự lựa chọn sống ngoài lề gia đình". Quỳnh Chi cũng chua xót tiết lộ, suốt 3 tháng qua, cô không được gặp con trai vì gia đình nhà chồng đưa bé đến một nơi nào đó "rất xa Việt Nam".

Quỳnh Chi đã chính thức dành được quyền nuôi con.

Mới đây, bản án sơ thẩm tuyên, bé Trần Gia Phúc (sinh ngày 6/8/2012) được HĐXX giao cho mẹ là MC Quỳnh Chi nuôi dưỡng đến tuổi trưởng thành. Cha bé là ông Chương không tham dự phiên xử, không cấp dưỡng nuôi con. Theo Quỳnh Chi, trong thời gian hôn nhân, nữ MC với chồng không có nợ tiền của ai. Tài sản chung hai bên tự thỏa thuận, không đặt ra để tòa án xem xét.

Sau những lùm xùm vừa qua, mới đây, hot girl Quỳnh Chi đã viết tâm thư gửi đến báo chí với mong muốn khép lại ‘câu chuyện’ lùm xùm giữa cô và gia đình bên chồng.

Hoa hậu Diễm Hương

Đầu năm 2014, câu chuyện động trời về hôn nhân của Diễm Hương được hé lộ, khiến dư luận ngỡ ngàng. Theo đó, Diễm Hương kết hôn từ năm 2011, trước thời điểm dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2012. Cô đã giấu kín tình trạng hôn nhân của mình trong suốt 3 năm, cho đến khi bị chồng đệ đơn ly hôn tại tòa án TP.HCM.

Hoa hậu Diễm Hương và cuộc sống hôn nhân đầy nước mắt.

Sau khi những bí mật và góc khuất về cuộc hôn nhân của cô được phơi bày khiến các người đẹp trong showbiz lẫn phụ nữ bình thường phải rùng mình. 3 năm làm vợ đại gia bất động sản là 3 năm cô hoa hậu 9x bị chồng quản lý, theo dõi 24/24h bằng camera và vệ sĩ dù được sống trong nhà lầu xe hơi. Không chỉ bị giám sát như tội phạm, Diễm Hương còn bị người chồng đại gia đánh đập đến sưng vù, bầm tím mặt mày vì ghen tuông. Hành động vũ phu này không chỉ diễn ra một lần mà xuyên suốt ba năm chung sống.

Diễm Hương từng chia sẻ hình ảnh cô bị chồng đánh.

Trong một bài phỏng vấn, Diễm Hương cho biết:"Tôi đã hoàn thành thủ tục ly dị với anh Chinh. Tôi ra đi hai bàn tay trắng, không cần bất kỳ tài sản gì từ anh ấy dù đáng lẽ theo luật định tôi được hưởng 50%". Hiện tại, cô chọn lựa cuộc sống bình yên bên bạn trai là một huấn luyện viên thể hình trẻ tuổi không địa vị lẫn tiền bạc.

Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news