Tin mới

Sao Việt tiết lộ cát-xê gần nửa tỷ đồng khi hát đám cưới đại gia

Chủ nhật, 26/07/2015, 08:13 (GMT+7)

Những ca sĩ hàng đầu V-Pop như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê, Lệ Quyên, Quang Hà, Phi Nhung sẵn sàng xuất hiện trong đám cưới các đại gia, khi được trả mức cát-xê cao "ngất ngưởng", có khi lên tới gần nửa tỷ đồng.

Những ca sĩ hàng đầu V-Pop như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê, Lệ Quyên, Quang Hà, Phi Nhung sẵn sàng xuất hiện trong đám cưới các đại gia, khi được trả mức cát-xê cao "ngất ngưởng", có khi lên tới gần nửa tỷ đồng.

Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng không hề ngại hát đám cưới.

Cách đây không lâu, dư luận từng xôn xao trước thông tin Đàm Vĩnh Hưng được mời hát trong đám cưới siêu sang của con trai nữ đại gia Hà Tĩnh với mức cát-xê "khủng". Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng được trả tới 20.000 USD (khoảng hơn 400 triệu đồng) để xuất hiện và phục vụ văn nghệ tại đám cưới. Anh cũng đồng ý hát không giới hạn theo yêu cầu của quan khách có mặt trong bữa tiệc.

Mặc dù ở vị trí ngôi Sao hạng A của nhạc Việt, tuy nhiên, chính Mr. Đàm từng thừa nhận, anh không hề ngại hát ở đám cưới. Vì bất kỳ nơi nào muốn nghe tiếng hát Đàm Vĩnh Hưng, anh đều sẵn lòng phục vụ.

Quang Hà

Quang Hà cũng từng nhận mức cát-xê tới 450 triệu đồng

Mới đây, nam ca sĩ Quang Hà cũng gây bất ngờ khi tiết lộ mức cát-xê lên tới 450 triệu đồng để hát trong tiệc sinh nhật kết hợp kỷ niệm 10 năm ngày cưới của một cặp vợ chồng đại gia ở Thái Bình. Theo hợp đồng, Quang Hà sẽ hát 10 bài nhưng vì khán giả quá sung, nam ca sĩ này đã hát liền 20 bài.

Quang Lê

Cũng giống như Đàm Vĩnh Hưng, Ca sĩ Quang Lê cũng là người nhận được mức cát-xê là hơn 400 triệu đồng với lần xuất hiện ở tiệc cưới con trai nữ đại gia Hà Tĩnh.

 

Chia sẻ về mức cát-xê, Quang Lê  cho biết: "Tôi được mời dự lễ cưới thông qua quản lý của Ca sĩ Phi Nhung. Anh này gọi điện qua Mỹ nói rằng một đám cưới muốn mời tôi hát với cát-xê cao gấp 3-4 lần đi hát tại Việt Nam và gấp 5 lần hát bên Mỹ. Lúc đầu, tôi nghĩ là chuyện đùa nhưng chỉ sau hai ngày, người ta chuyển vào tài khoản của tôi một số tiền rất lớn. Từ đó, tôi nghĩ rằng đây không phải chuyện đùa và nhận lời”.

Lệ Quyên

'Nữ hoàng phòng trà' Lệ Quyên cũng từng nhận được lời đề nghị đi hát đám cưới, dù nữ ca sĩ không hề thích hát trong không gian này.

Viết chú thích ảnh ở đây.

"Tôi từng được một bầu sô mời hát đám cưới ở TP.HCM. Tôi đã nói với họ là không hát, còn nếu hát chỉ hát với giá rất cao. Tôi "hét" giá 15.000 USD (khoảng 300 triệu đồng) để họ từ bỏ ý định, ai ngờ họ đồng ý luôn”, Lệ Quyên chia sẻ.

Phi Nhung

 

Ít khi đi hát đám cưới, nhưng Phi Nhung cho biết nếu đã nhận lời thì cũng không bao giờ hét giá trên trời: “Bình thường đi hát được trả khoảng 3.000 USD, đám cưới trả cao hơn một chút là vào khoảng 4.000 - 5.000 USD (dao động trong khoảng 100 triệu đồng). Việc tiền bạc em trai quản lý nên tôi không có con số chính xác".

Giao Anh (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news