Tin mới

Sao Việt U40 thừa nhận trải qua 2 đời chồng và 100 mối tình

Thứ ba, 19/02/2019, 10:43 (GMT+7)

"Tính ra tôi cũng 40 tuổi, 2 đời chồng, 2 đứa con, quá khứ hảo hán, bét nhè thị phi, trải qua cũng 100 cuộc tình ồn ào náo nhiệt... Nhưng tôi vẫn rất xinh đẹp, thành công, có khí chất, thông minh, tự tin,..." Dương Yến Ngọc tự hào viết trên trang cá nhân.

"Tính ra tôi cũng 40 tuổi, 2 đời chồng, 2 đứa con, quá khứ hảo hán, bét nhè thị phi, trải qua cũng 100 cuộc tình ồn ào náo nhiệt... Nhưng tôi vẫn rất xinh đẹp, thành công, có khí chất, thông minh, tự tin,..." Dương Yến Ngọc viết trên trang cá nhân.

Dương Yến Ngọc sinh năm 1979, năm nay, người đẹp bước sang tuổi 40 song cô vẫn gây chú ý với những phát ngôn thẳng và thật cùng nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung.

Chia tay bạn trai kém tuổi, Dương Yến Ngọc từng trải qua 2 đời chồng, có 2 đứa con tiếp tục gây xôn xao khi vô tình tiết lộ đã có bạn trai mới. Thời gian yêu không được bao lâu, cặp đôi lại đường ai nấy đi.

Ở tuổi U40, Dương Yến Ngọc vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp.

"Mình ngộ ra khi yêu nếu thấy mình không xinh đẹp hơn, không hạnh phúc hơn là mình đã yêu sai người rồi. Nên mình có nói chia tay, ảnh cũng im lặng không nói gì. Vậy mình hiểu mình nên làm gì rồi. Từ mai mình hết buồn, mình lại vui vẻ hồn nhiên như xưa", Dương Yến Ngọc viết trên trang cá nhân.

Khi chia sẻ chuyện chia tay bạn trai mới vì yêu xa, Dương Yến Ngọc nhận được những lời nhận xét không hay về mình. Sau khi đọc được những bình luận này, cô tỏ ra bình thản: "Mỗi ngày đọc status của tôi các bạn chỉ cần cười và cười, không cần phải suy nghĩ sâu xa, đánh giá người khác làm gì vì cõi mạng này nói thật, tôi không có nhu cầu tìm kiếm bạn tình. Mạng là ảo nên chúng ta cứ vui vẻ mà sống thôi nhé, đừng phức tạp hoá cõi mạng lên làm gì cho đau đầu".

Dương Yến Ngọc bên bạn trai kém tuổi một thời mặn nồng.

Bản thân Dương Yến Ngọc cũng khẳng định, cô thay đổi bản thân để cuộc sống tốt đẹp hơn. Cựu mẫu cho rằng mình là cô gái tràn đầy sức sống, tự tin, nên cọc đi tìm trâu là chuyện bình thường, không có gì là lạ. Nữ diễn viên tự nhận, ở tuổi 40, bản thân đã trải qua 2 đời chồng, có 2 đứa con, 100 cuộc tình náo nhiệt nhưng cô vẫn "rất xinh đẹp, thành công, có khí chất, thông minh, tự tin.

Dương Yến Ngọc cũng tin rằng người chồng thứ 3 của mình là người cực kỳ giỏi vì tôi có đủ phẩm chất và giá trị để sở hữu người đàn ông đó.

 

Dương Yến Ngọc đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ ở tuổi 40.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news