Tin mới

Sao Việt và khán giả đồng loạt động viên Vân Hugo

Thứ tư, 23/11/2016, 10:00 (GMT+7)

Sao Việt và nhiều khán giả đã để lại lời động viên và nhiều bài thuốc chữa trị bệnh cho cô trên trang cá nhân, sau những chia sẻ đầy nước mắt trong chương trình "Ghế không tựa".

Sao Việt và nhiều khán giả đã để lại lời động viên và nhiều bài thuốc chữa trị bệnh cho cô trên trang cá nhân, sau những chia sẻ đầy nước mắt trong chương trình "Ghế không tựa".

Tham gia chương trình "Ghế không tựa", Vân Hugo đã có phút trải lòng xúc động về cuộc sống sau ánh đèn sân khấu. Nữ MC khiến khán giả sốc khi chia sẻ, hiện tại, một bên mắt của cô đã hỏng hoàn toàn.

[mecloud]RZeyB3u6wW[/mecloud]

Theo đó, cô cho hay: "Tất cả những gì khán giả nhìn thấy chỉ là bên ngoài của tôi thôi. Sự thật thì tôi bị nhược thị và một bên mắt không nhìn thấy gì nữa và không có cách nào chữa trị được. Trang điểm thì sẽ long lanh như thường nhưng một bên mắt đã hỏng hoàn toàn rồi", nữ MC nghẹn ngào chia sẻ và không cầm được nước mắt.

Không chỉ có vậy, Thanh Vân còn mắc bệnh xơ thanh quản đã lâu: "Cái giọng này không phải là mình muốn nó như thế  nó có một chút vấn đề trục trặc. Cách đây 14 năm, tôi đã từng có một thời gian không nói được, đi khám bác sĩ thì bác sĩ nói rằng mình có vấn đề về dây thanh quản. Thi thoảng nó sẽ nổi lên rất nhiều hạt nhỏ, bám vào dây thanh quản khiến mình không thể nói được. Nếu mổ đi thì nó sẽ liên tục mọc đi mọc lại, nhưng nếu giữ thì sẽ bị câm.

Thời điểm đó, tôi bắt buộc phải phẫu thuật và mất một thời gian dài không nói được. Nhưng sau đó, khi nói lại được bình thường thì mình lại chủ quan nghĩ rằng không sao cả. Nên 14 năm trôi qua, tôi cứ tiếp tục công việc MC mà mình yêu thích. Tôi nghĩ rằng nó khá đúng với tôi. Trong lần đi khám gần đây nhất thì bác sỹ chuẩn đoán rằng nếu mình tiếp tục công việc MC thì sẽ không thể nói được nữa".

Những chia sẻ của Vân Hugo đã khiến khán giả ngỡ ngàng và tiếc nuối. Vân Hugo cũng cho biết sắp tới cô sẽ từ giã công việc MC và tìm một công việc khác phù hợp, không cần phải nói nhiều như bây giờ

Trước sự thật khó tin này, nhiều sao Việt và khán giả đã đồng loạt lên tiếng động viên tinh thần nữ MC. Hầu hết mọi người muốn nhắn gửi tới Vân Hugo rằng: "Hãy cố lên. Đừng bỏ cuộc, đừng buông tay. Vì con trai của mình nữa!" Nữ MC cảm thấy ấm lòng và thêm nghị lực trước những tình cảm chân thành này.

Hoa hậu Dương Mỹ Linh động viên Vân Hugo hãy mạnh mẽ, vượt lên chiến thắng hoàn cảnh.
Á hậu Huyền My cũng chia sẻ và bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với đàn chị.
Diễn viên Thân Thúy Hà mong phép màu sẽ đến với Vân Hugo
 
 
 
 
 
 

Những lời lẽ động viên chân tình của khán giả tiếp thêm sức mạnh cho Vân Hugo

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news