Tin mới

Sao Việt và những lần sân si, đá xéo nhau khiến dân mạng ngán ngẩm

Thứ ba, 23/04/2019, 07:46 (GMT+7)

Câu chuyện các sao Việt "đá đểu" nhau dường như được coi là đặc sản "khó ăn" của showbiz Việt.

Hương Tràm - Chi Pu

Dòng bình luận của Hương Trang được cho đá xéo Chi Pu khiến dân mạng xôn xao. Ảnh: Facebook nhân vật

Ngay khi Chi Pu cho ra mắt MV Từ hôm nay (Feel Like Ooh), Hương Tràm đã bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái "cảm thấy bị xúc phạm nghề nghiệp" bị đem ra ể cố gắng kiếm tiền bất chấp có hát được hay không - "Tại sao một số các bạn Hot girl rất xinh đẹp rất đáng yêu, mình cũng cực kì thích các bạn ấy cho đến ngày các bạn quyết định cầm mic làm ca sĩ?".

Tại thời điểm đó, status của Hương Tràm gặp khá nhiều phản ứng trái chiều từ phía Cộng đồng mạng.

Ngay sau đó, khi đoạn video Chi Pu trình bày 2 ca khúc live 100% với giọng hát yếu, liên tục hụt hơi được lan truyền trên mạng xã hội thì nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng "đá xéo" trong đó có Văn Mai Hương, Quốc Thiên.

Hương Tràm cũng tiếp tục tham gia vào "cuộc chiến công kích" cùng đồng nghiệp mà cụ thể ở đây là dòng trạng thái được cho là "đá xéo" Chi Pu của nam ca sĩ Quốc Thiên. Bên cạnh lời chia sẻ "tưởng mình lỡ dại" trong lùm xùm trước đó, Hương Tràm cũng thẳng thắn: "Em đang suy nghĩ có khi một ngày mọi người nhận ra thà lúc trước cứ thẳng thật như con Tràm có khi mình đã chung tay ngăn được một điều gì đó. Tại sao điều đó lại tiếp tục xảy ra".

Trong cuộc họp báo, Chi Pu cũng đã thẳng thắn đáp trả lại quan điểm một số hot girl đang lấy danh nghĩa ca sĩ để kiếm tiền của Hương Tràm: "Với bản thân Chi, quan điểm về nghề của Chi khác. Chi xây dựng hình ảnh cho mình là một nghệ sĩ đa năng. Dù có nhảy hát hay diễn thì Chi vẫn là Chi. Chi thấy bản thân đang làm gì cho khán giả của Chi thì cũng không liên quan đến Hương Tràm".

Lệ Quyên - Đông Nhi

Lệ Quyên mới đây được cho đã lên tiếng "đá xéo" Đông Nhi trên MXH.

Lệ Quyên được cho đã lên tiếng 'đá xéo' Đông Nhi sau khi Đông Nhi nhận giải cống hiến. Ảnh: Internet

Theo đó, sau đêm trao giải Cống hiến 2019, Lệ Quyên bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ""Hic, bạn ca sĩ mình nghe không nuốt được bài nào vào tai được giải ca sĩ của năm. Chắc do gout nhạc của mình cũ quá".

Khi Đông Nhi được vinh danh "Ca sĩ của năm" tại lễ trao giải Cống hiến 2019 thì ở dưới phần bình luận, Lệ Quyên viết: "Những cái khó nó mới đẳng cấp".

Ngay sau đó, dòng trạng thái này của nữ ca sĩ đã khiến dân mạng xôn xao. 
Nhiều khán giả cho rằng dòng nhạc mà Lệ Quyên và Đông Nhi theo đuổi hoàn toàn khác nhau nên không thể đem ra so sánh.

Nhiều người lại cho rằng bình luận của Lệ Quyên thể hiện sự sân si của nữ ca sĩ với đàn em.

Fans của Lệ Quyên cho rằng cô chỉ bày tỏ suy nghĩ, hoàn toàn không nhắc tên Đông Nhi và chẳng có ác ý gì. Dẫu vậy, nhiều người lại chia sẻ rằng việc Lệ Quyên bình luận "khó mới đẳng cấp" là đang gián tiếp chê bai Đông Nhi không xứng đáng nhận giải Ca sĩ của năm tại Cống Hiến.

Sau đó, câu trả lời nhanh chóng được xóa bỏ, phía ca sĩ Lệ Quyên cho biết "chỉ là hiểu nhầm".

Uyên Linh- Taylor Swift

Người hâm mộ chắc hẳn vẫn chưa quên vào năm 2017, nữ ca sĩ Uyên Linh đã bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái khá phấn khích khi khoe khoang về album "Portrait" mới phát hành đã xuất sắc "vượt mặt" Taylor Swift trên bảng xếp hạng iTunes Việt Nam.

Ca sĩ Uyên Linh đã nhận phải rổ gạch đá sau khi lên tiếng chê bai Taylor Swift. Ảnh: Facebook nhân vật

Vấn đề nằm ở chỗ, không chỉ so sánh với thành tích "khủng" của "nữ hoàng nhạc pop, "tiểu Diva" còn công khai gọi Taylor là "con rắn hao giai".

Ngay sau đó, dòng trạng thái này đã nhanh chóng nhận phải phản ứng dữ dội từ phía cộng đồng mạng.

Nhiều người hâm mộ ngay sau đó đã lên tiếng chỉ trích phát ngôn thiếu suy nghĩ của nữ ca sĩ Uyên Linh.

Ngay sau khi nhận phải phản ứng dữ dội, Uyên Linh đã đăng tải status giải thích và thừa nhận bản thân "lỡ dịa".

Mặc dù vậy  fan Taylor tại Việt Nam vẫn không ngừng thả 'rắn' để thể hiện sự phẫn nộ trước thái độ sân si của cô ca sĩ Việt.

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng chê Britney Spears hát không bằng Hà Hồ

Ông hoàng nhạc Việt thậm chí còn khiến dân tình xôn xao khi so sánh giọng ca của "nữ hoàng R&B" - ngôi sao quốc tế đình đám là Mariah Carey với đàn em Hà Hồ.

Theo đó, sau buổi trực tiếp xem phần trình diễn của Mariah Carey và Britney Spears trong chuyến lưu diễn Mỹ vào năm 2015, Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ lên trang cá nhân và bày tỏ sự thất vọng.

Đàm Vĩnh Hưng gây bão sau so sánh giọng ca của "nữ hoàng R&B" với Hà Hồ. Ảnh: Facebook nhân vật

Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng cũng không ngại buông lời chỉ trích "công chúa nhạc pop" Britney Spears hát nhép từ đầu đến cuối chương trình, còn phần biểu diễn trông rất buồn cười.

Thậm chí, nam ca sĩ còn khẳng định "Với hiệu ứng âm thanh, ánh sáng lộng lẫy như ở Planet Hollywood thì những ca sĩ Việt Nam như Mỹ Tâm, Hồng Ngọc hay Hà Hồ cũng "thừa sức" làm Britney Spears trố mắt".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news