Tin mới

Sắp có Arsenal JMG thứ 2 tại Việt Nam

Thứ năm, 20/02/2014, 11:52 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau Arsenal, CLB Real Madrid đang muốn xây dựng một học viện đào tạo bóng đá trẻ ở Việt Nam.

(Tinmoi.vn) Sau Arsenal, CLB Real Madrid đang muốn xây dựng một học viện đào tạo bóng đá trẻ ở Việt Nam.

Chiều qua 19/2, Giám đốc đào tạo quốc tế của Real Madrid, ông Manuel Pareno Rogriguez đã đặt chân đến Hà Nội để tìm địa điểm tổ chức trại hè bóng đá và thăm quan một số trường quốc tế.

Theo dự kiến, lò đào tạo bóng đá nổi tiếng Castilla sẽ liên kết với VFP (Vietnam Football Passion) để mở một trại hè để đào tạo bóng đá ngắn hạn tại thủ đô Hà Nội với mục địch giới thiệu về kĩ năng và qui trình huấn luyện của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha cho các em nhỏ.

Real Madrid muốn mở một học viện bóng đá tại Việt Nam

Thông qua khóa học này, Ban Lãnh đạo của Real Madrid cũng sẽ tìm hiểu về con người và những điều kiện về cơ sở vật chất để tiến tới quyết định thành lập học viện đào tạo trẻ - Real Madrid Castilla tại Hà Nội.

VFP hi vọng sẽ liên kết được với Real Madrid thành công để mở học viện bóng đá vào đầu năm sau. Đây có thể là một bước ngoặt lớn trong sự phát triển của bóng đá Việt Nam và liên kết với các đối tác nước ngoài.

Nhìn vào những thành công của Học viện Hoàng Anh Gia Lai Asenal JMG, VFP đang hi vọng dự án của họ với Real Madrid sẽ có thể đi vào hoạt động và sẽ trở thành đối trọng với lò đạo tạo bóng đá của bầu Đức.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Arsenal JMG