Tin mới

Sắp đám cưới, Cường đô la và Đàm Thu Trang lại có động thái bất ngờ

Thứ sáu, 31/05/2019, 14:37 (GMT+7)

Bức ảnh Cường đô la và Đàm Thu Trang mỗi người một xe trên đường khiến dân mạng rần rần chia sẻ.

Mới đây, đại gia phố núi Cường đô la đã chia sẻ bức ảnh với vợ tương lai Đàm Thu Trang cùng dòng trạng thái: "The journey of love..." (Tạm dịch: Hành trình của tình yêu).

Trong ảnh, Cường đô la và Đàm Thu Trang mỗi người đi một xe không liên quan gì đến nhau. Tuy nhiên, nếu nhìn kĩ cả hai vô cùng vui vẻ cho thấy cặp đôi đang rất hạnh phúc.

Cường đô la, Đàm Thu Trang, mỗi người đi một xe. Ảnh internet

Ngay lập tức bức ảnh đã thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng: "Sao anh chị lại đứng xa nhau thế ạ?"; "Đúng là cặp đôi vàng trong làng tốc độ"; "Nhìn nụ cười là biết cả hai đang hạnh phúc rồi, mong chờ đám cưới của cặp này quá"....


Gần đây, rộ lên tin đồn Đàm Thu Trang đang mang thai. Đáng chú ý là ngày 23/4, cô có đăng tải bức chân dung bán thân và được Cường đô La vào nịnh: "Vợ yêu của chồng xinh quá". Mẹ của Đàm Thu Trang vào tán thêm: "Hai bạn ấy đều xinh". Sau đó một người thân góp lời: "Nguyễn Quốc Cường chắc muốn em bé trong bụng cũng được vui đây". Bình luận này ngay lập tức được thiếu gia phố núi thả tim.

Được biết, lễ cưới của Đàm Thu Trang và Cường Đô La sẽ được tổ chức vào tháng 7 tới đây. Hai người vẫn giữ kín thông tin về dàn khách mời cùng địa điểm tổ chức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news