Tin mới

Sắp gặp Bayern, Real lo sốt vó vì 3 án treo giò lơ lửng

Thứ ba, 22/04/2014, 09:02 (GMT+7)

Trước trận đại chiến với Bayern, HLV Ancelotti đang tỏ ra rất lo lắng về viễn cảnh mất Ramos, Illarramendi và Alonso ở trận lượt về tại Allianz Arena.

Trước trận đại chiến với Bayern, HLV Ancelotti đang tỏ ra rất lo lắng về viễn cảnh mất Ramos, Illarramendi và Alonso ở trận lượt về tại Allianz Arena.

Trước trận lượt đi bán kết Champions League với Bayern Munich, Real Madrid đã đón tin vui khi Cristiano Ronaldo đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân. Bên cạnh đó, Kền kền còn được ưu ái về lịch thi đấu khi LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) cho phép không phải ra sân ở vòng 34 La Liga. 

Ramos sẽ lỡ trận lượt về nếu nhận thêm 1 thẻ vàng

Tuy vậy, trước trận đấu quan trọng này, HLV Carlo Ancelotti vẫn phải đối mặt với bài toán nan giải về lực lượng khi Real đang đứng trước 3 án treo giò lơ lửng.

Cụ thể, 3 cầu thủ là Xabi Alonso, Sergio Ramos và Asier Illarramendi đã phải nhận 1 thẻ vàng. Nếu bị cảnh cáo trong trận lượt đi sắp tới ở Bernabeu, 3 cầu thủ này sẽ bị treo giò trong trận lượt về ở Allianz Arena sau đó 1 tuần.

Trong số 3 cầu thủ trên, Ramos và Alonso hiển nhiên là 2 quân bài quan trọng nhất và được HLV Ancelotti thường xuyên sử dụng ở mùa giải năm nay. Ở trận đấu được dự báo rất căng thẳng với Bayern sắp tới, bộ đôi này hoàn toàn có thể khiến ván bài chiến thuật của Carletto đổ vỡ nếu ra sân với cái đầu quá nóng.

Người mà HLV Ancelotti cảm thấy lo lắng nhất chính là Ramos, người đã phải nhận 10 chiếc thẻ vàng ở La Liga mùa này. Ở Champions League, trung vệ này cũng đã phải nhận tới 2 chiếc thẻ vàng và 1 thẻ đỏ. Trong trường hợp Ramos dính thẻ vàng và nghỉ trận lượt về ở Allianz Arena, bất đắc dĩ Ancelotti sẽ phải sử dụng Raphael Varane, trung vệ mới chỉ có 3 lần ra sân ở Champions League năm nay.

Bên kia chiến tuyến, Bayern cũng có khả năng mất Mario Mandzukic ở trận lượt về nếu tiền đạo này nhận thêm 1 thẻ vàng trong trận lượt đi ở Bernabeu sắp tới.

Nguồn: Hải Nam – bongdaso.com

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ramos