Tin mới

Sắp lấy chồng, 'Hoa hậu ngoan hiền nhất Vbiz' lại khiến bao người ngưỡng mộ vì điều này

Thứ hai, 19/10/2020, 13:38 (GMT+7)

Hoa hậu Ngọc Hân xuất hiện rạng ngời và không quên thể hiện tài lẻ trong sự kiện từ thiện diễn ra mới đây.

Mới đây, là khách mời trong đêm Từ thiện tại Hà Nội, Hoa hậu Ngọc Hân gây chú ý với vẻ xinh đẹp hiền hậu, tinh khôi trong chiếc áo dài do chính cô thiết kế.

Tham dự sự kiện này, hoa hậu Ngọc Hân còn có cơ hội hội ngộ vợ chồng Tuấn Hưng - Hương Baby và đặc biệt là hoa hậu H’Hen Niê. Xuất hiện tại chương trình với vai trò MC, người đẹp Ê-đê cũng diện áo dài họa tiết hoa sen của Ngọc Hân. Bộ cánh có tông màu nâu sáng, nhẹ nhàng giúp H’Hen khoe nét dịu dàng, giản dị nhưng vẫn không mất đi sự cá tính của cô.

Hoa hậu Ngọc Hân cùng vợ chồng Tuấn Hưng. Ảnh: Internet

Cũng trong chương trình này, hoa hậu Ngọc Hân còn gây chú ý khi còn trổ tài lẻ là ca hát khi cất giọng cùng Bảo Trâm và các em nhỏ trong đêm từ thiện. Hình ảnh nàng hoa hậu dịu dàng, hăng hái trong các hoạt động thiện nguyện khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

Ngọc Hân và H'Hen Niê. Ảnh: Internet

Ngọc Hân cất tiếng hát trong đêm từ thiện. Ảnh: Internet

Nàng hậu ngoan hiền nhất Vbiz cũng thú nhận rằng, khi ê-kip ngỏ lời mời cô thể hiện tài năng ca hát, cô đã rất ngại ngùng vì khá tự ti với giọng hát của mình. Tuy nhiên trong quá trình thu âm, nhạc sĩ Dương Cầm tận tình chỉ dẫn cho cô cách ngắt nhịp, phát âm và luyến láy thế nào cho tình cảm và dành lời khen ngợi Ngọc Hân khi cô sở hữu giọng nữ trầm khá đặc biệt.

Hoa hậu Ngọc Hân sinh năm 1989, cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm 2010. Ngọc Hân là một trong số ít những hoa hậu kín tiếng của showbiz. Không ồn ào, không thị phi, cuộc sống của người đẹp sau khi đăng quang là tập trung cho các hoạt động vì cộng đồng, xây dựng một thương hiệu áo dài của bản thân và thỉnh thoảng xuất hiện trên sóng truyền hình với vai trò MC.

Ngọc Hân và bạn trai đã tổ chức dạm ngõ vào tháng 11 ngăm ngoái. Ảnh: FBNV

Về chuyện tình cảm, được biết chồng tương lai của Ngọc Hân đang công tác tại Bộ Ngoại giao. Người đẹp từng cho biết, cô và bạn trai có dự định về chung một nhà trong tháng 3 vừa qua song phải hoãn lại vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Chia sẻ về lý do đưa ra quyết định này, Ngọc Hân cho hay nếu như tổ chức đám cưới vào thời điểm mùa dịch thì các khách mời sẽ rơi vào tình huống khó xử vì ở thời điểm nhạy cảm này hạn chế tụ tập đông người. Trong khi cô và bạn trai muốn bạn bè, người thân đến chung vui với mình một cách thoải mái nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news