Tin mới

Sập nhà 5 tầng giữa đêm, 3 người chết, 3 người bị thương

Chủ nhật, 17/04/2016, 11:00 (GMT+7)

Ngôi nhà 5 tầng bất ngờ đổ sập khi có 6 người đang ngủ trong nhà. Hậu quả vụ tai nạn khiến 3 người chết, 3 người bị thương nặng.

Ngôi nhà 5 tầng bất ngờ đổ sập khi có 6 người đang ngủ trong nhà. Hậu quả vụ tai nạn khiến 3 người chết, 3 người bị thương nặng.

[mecloud]cAZwSePnBm[/mecloud]

Khoảng 3h sáng nay 17/4, một ngôi nhà 5 tầng bị sập, vùi lấp 6 người trong một gia đình xảy ra tại tổ 30, phường Hợp Giang, thành phố Cao Bằng.

Thông tin về vụ việc được các báo An ninh thủ đô, Thanh Niên, Vietnamplus, Pháp luật TP. HCM, Công an nhân dân đăng tải.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra khi 6 người trong gia đình ông Nguyễn Hữu Điếm (cán bộ nghỉ hưu) đang ngủ trong ngôi nhà 5 tầng ở phố Kim Đồng.

Cơ quan chức năng xác định đã có 3 người tử vong tại chỗ, 3 người còn lại được cơ quan chức năng giải cứu từ đống đổ nát nhưng trong tình trạng bị thương nặng là con trai và 2 cháu nội của ông Điếm.

Hiện trường vụ sập nhà ở Cao Bằng - Ảnh: Công an nhân dân

Hiện tại, hiện trường vụ sập đổ nhà này đã được quây bạt kín để cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm và điều tra vụ tai nạn.

Trao đổi trên báo Pháp luật TP.HCM, ông Thang Trọng Dũng – Chánh Văn phòng UBND tỉnh Cao Bằng, cho biết ngay sau khi nhận được tin báo, tỉnh đã chỉ đạo các lực lượng chức năng tổ chức cứu hộ ngay trong đêm. Hiện 3 nạn nhân tử vong đang được tổ chức an táng.

“Nguyên nhân vụ việc ban đầu được xác định là do ngôi nhà bên cạnh đào móng, dẫn tới làm sập ngôi nhà 5 tầng của các nạn nhân” – ông Dũng thông tin.

Được biết, ngôi nhà của gia đình ông Điếm là công trình kiên cố toạ lạc ở phố Kim Đồng, thành phố Cao Bằng, một trong những khu phố sầm uất nhất của thành phố Cao Bằng.

Hiện nguyên nhân sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]bzJHXZ0H3r[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an cao bằng