Tin mới

Sập tường trước cổng trường tại Nghệ An: 1 em học sinh lớp 5 thiệt mạng

Thứ sáu, 11/09/2020, 11:05 (GMT+7)

Đang chơi trước cổng trường, một nhóm học sinh ở trường tiểu học Nam Lộc, huyện Nam Đàn, Nghệ An đã bị bức tường trước cổng trường đổ sập, đè trúng làm một học sinh lớp 5 thiệt mạng.

Theo Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Quang Xuyên - phó trưởng phòng GD-ĐT huyện Nam Đàn, Nghệ An - cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc đau lòng khiến một học sinh lớp 5 tử vong.

Sự việc xảy ra ở Trường tiểu học Nam Lộc, huyện Nam Đàn. Theo thông tin ban đầu, trong giờ ra chơi sáng 10/9, một nhóm học sinh đã ra nô đùa trước cổng trường.

>>> Xem thêm: Cấp cứu hàng chục học sinh tiểu học bị ong đốt

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Zing

Khi các em đang chơi tại đây, bất ngờ bức tường gạch cao hơn 1,5m đã đổ xuống đè trúng một số em học sinh. Vụ việc đã khiến một em học sinh lớp 5 bị chấn thương rất nặng.

Phát hiện sự việc, các thầy cô đã nhanh chóng đưa nam học sinh đến bệnh viện cấp cứu nhưng em này không qua khỏi. Hiện Công an huyện Nam Đàn đang khám hiện hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

>>> Xem thêm: Nóng: Sập cổng trường mầm non ngày đầu nhập học, 3 học sinh tử vong thương tâm

Bức tường đổ sập khiến một em học sinh thiệt mạng. Ảnh: Tuổi Trẻ

Ông Nguyễn Trọng Hoàn, Chánh văn phòng Sở GD&ĐT Nghệ An đã xác nhận vụ việc với Zingnews. Ông Hoànn thông tin sự việc đau lòng xảy ra vào giờ ra chơi tiết 1 của trường. Thông thường, giờ ra chơi, nhà trường đóng cổng, không cho học sinh ra ngoài. Nhưng vào đúng giờ ra chơi sáng nay, trường có mua một số cây cảnh, bảo vệ mở cổng cho xe bên ngoài vào trường.

“Lúc này học sinh đang ra chơi, có một em chạy ra ngoài cổng trường. Bên cạnh cổng trường có tường rào xây bằng xi-măng của nhà dân. Lúc này, phần tường rào của nhà dân đổ, rơi trúng người em học sinh này khiến em tử vong”, ông Hoàng cho biết.

Gạch đá vẫn còn ngổn ngang ở cổng trường. Ảnh: Tuổi Trẻ

Liên tiếp trong vòng ít ngày qua, những sự việc thương tâm khiến các em học sinh thiệt mạng đã xảy ra. Còn nhớ cách đây ít ngày, tại Lào Cai, một cổng trường mầm non Bản Phung xã Khánh Yên Thượng (huyện Văn Bàn) bất ngờ đổ sập khiến 3 học sinh tử vong và 3 học sinh bị thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news