Tin mới

Sara Lưu bất ngờ bị dân mạng 'bóc phốt' đã kém tiếng Anh lại thích thể hiện

Thứ hai, 03/06/2019, 10:31 (GMT+7)

Để đánh dấu ngày trọng đại, Sara Lưu đã chia sẻ loạt hình cưới cùng dòng caption tiếng anh nhưng lại dính lỗi sai chính tả.

Tối 2/6, tiệc cưới của nhạc sĩ Dương Khắc Linh và ca sĩ Sara Lưu diễn ra tại một trung tâm hội nghị tiệc cưới tại TP HCM. Trước sự chứng kiến của mọi người, cặp đôi hôn nhau nồng cháy.

Dòng trạng thái tiếng anh của Sara Lưu khiến nhiều người không hiểu vì sai chính tả.

Và có lẽ để đánh dấu cột mốc quan trọng trong đời, trên trang cá nhân của mình, Sara Lưu đã chia sẻ loạt hình cưới trên trang cá nhân với dòng caption bằng tiếng Anh "có vẻ" ngọt ngào:

"Who's care babe im think im wanna marry you".

Chia sẻ này được đăng tải trước ngày cưới của Sara Lưu và Dương Khắc Linh, rất nhiều người đã vào chúc mừng cặp đôi. Tuy nhiên, một phần không nhỏ cư dân mạng lại chú ý tới dòng chú thích lạ lùng của cô dâu xinh đẹp và lập tức nhận ra có gì sai sai:

"Who cares baby, I think I wanna marry you."

"Cứ viết tiếng Việt cho nó lành chị ạ."

"Viết sai chính tả rồi."

Là I chứ không phải là Im chị ơi."

"Who cares – I think – I wanna…"

"Bảo sao đọc mãi chả hiểu."


Thì ra Sara Lưu trích một câu trong bài hát nổi tiếng "Marry You" của Bruno Mar nhưng cách viết khác lạ của cô chẳng ai hiểu được. Mặc dân mạng nhiệt tình chỉ ra lỗi sai nhưng có vẻ bận rộn tiếp khách khứa trong ngày trọng đại, Sara Lưu vẫn chưa có bất cứ động thái gì đáp trả hoặc chỉnh sửa.

Được biết Dương Khắc Linh và Sara Lưu quen biết nhau khi làm việc chung chương trình Giai điệu chung đôi. Nhạc sĩ hỗ trợ bạn gái về chuyên môn trong cuộc thi anh làm giám khảo. Sara Lưu cho biết cô mến Dương Khắc Linh ở lối sống và suy nghĩ trẻ trung.

Dương Khắc Linh và Sara Lưu đã chính thức về chung một nhà.

Sara Lưu tốt nghiệp khoa Thanh nhạc, Học viện Âm nhạc Quốc gia Hà Nội, sau đó du học ở Hàn Quốc về nhạc. Trước khi đi hát, cô từng diễn trong MV của các ca sĩ như: Chỉ còn trong mơ (Minh Vương M4U), Không giữ được em (Ali Hoàng Dương)...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news