Tin mới

Sát hại bạn trai rồi đổ tội cho... chó

Thứ ba, 07/04/2015, 10:27 (GMT+7)

Một người phụ nữ Mỹ đã sát hại bạn trai mình rồi khai báo với cảnh sát rằng chính con chó của cô đã bắn chết anh ta.

Một người phụ nữ Mỹ đã sát hại bạn trai mình rồi khai báo với cảnh sát rằng chính con chó của cô đã bắn chết anh ta.

Mark Hudson, 27 tuổi, từng có 4 năm làm việc trong ngành cảnh sát, được phát hiện đã tử vong tại nhà riêng ở Philadelphia hôm 4/4.

Cảnh sát ngay lập tức triệu tập Tyaina Finch, 26 tuổi, là bạn gái của Mark Hudson để tiến hành điều tra.

Tại đồn cảnh sát, Tyaina Finch khai báo rằng chính con chó của cô đã… bắn chết bạn trai mình. Theo lời Tyaina Finche, khẩu súng đã bị cướp cò khi cô ta đang cố gắng giằng nó ra khỏi miệng con chó. Tuy nhiên, sau đó Tyaina lại thay đổi câu chuyện và khai rằng cô chỉ dùng súng để tự vệ.

 

Theo tin tức trên Mirror, luật sư Jack Whelan cho rằng lời khai của Tyaina Finch không nhất quán. Còn các cơ quan chức năng cho hay, thời điểm đó Hudson đang muốn chia tay Finch.

 

Tyaina Finch bị cáo buộc đã sát hại bạn trai bằng một khẩu súng

Cũng theo lời luật sư Jack Whelan, mối quan hệ của cặp đôi này khá "ầm ĩ" và trước đây người ta đã phải gọi cảnh sát tới để giải quyết mâu thuẫn giữa họ để tránh làm ảnh hưởng tới hàng xóm.

"Chúng tôi tin rằng cô ta đã có ý định giết người từ ngày xảy ra sự việc đó", luật sư Whelan cho biết thêm.

Hôm qua, hàng trăm người đã tới viếng cựu cảnh sát Mark Hudson. Gia đình Hudson rất cảm động trước tình cảm mà bạn bè và đồng nghiệp đã dành cho anh.

"Chúng tôi vừa mất đi một người con hiếu thảo. Nó thực sự là một chàng trai tốt"- một người thân của anh Hudson chia sẻ.

Hồi năm 2012, một cặp vợ chồng ở Birmingham, Anh, cũng đã sát hại đứa con trai 11 tháng tuổi rồi đổ tội cho chú chó của gia đình.

 

Yên Yên (Mirror)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bắn chết