Tin mới

Sát ngày đấu Tứ hùng, HLV Park Hang-seo thắt chặt thông tin về U23 Việt Nam

Chủ nhật, 29/07/2018, 22:07 (GMT+7)

HLV Park Hang-seo vừa thông qua VFF, yêu cầu giới truyền thông hạn chế tối đa các thông tin chuyên môn của U23 Việt Nam.

HLV Park Hang-seo vừa thông qua VFF, yêu cầu giới truyền thông hạn chế tối đa các thông tin chuyên môn của U23 Việt Nam.

Ở buổi tập chiến thuật của U23 Việt Nam vào chiều 27/8, HLV Park Hang-seo đã yêu cầu giới truyền thông không livestream để tránh lộ tin tức của đội. Và theo thông tin mới nhất, thầy Park tiếp tục giới hạn truyền thông khi U23 Việt Nam bước vào giai đoạn tập luyện quan trọng, trước thềm giải giao hữu Tứ hùng, cũng như Asiad đã cận kề.

Báo giới sẽ chỉ được tác nghiệp 30 phút đầu tiên của mỗi buổi tập (chủ yếu sẽ là thời gian U23 Việt Nam khởi động). Phần trả lời phỏng vấn báo chí trước đây được thu xếp cuối buổi tập thì nay để tiện cho truyền thông tác nghiệp sẽ được đẩy lên trước. Đó cũng có thể xem là sự tinh tế của thầy Park trong trường hợp ông buộc phải "khắt khe" với báo chí Việt Nam vì lợi ích chung của đội.

Sau VCK U23 châu Á, Việt Nam đang kì vọng đoàn quân của thầy Park sẽ lại làm nên chuyện ở Asiad. Thực tế thì cơ hội để U23 Việt Nam ít nhất vượt qua vòng bảng là khá lớn khi ngoài Nhật Bản, Pakistan - Nepal không phải những đối thủ quá mạnh.

Bởi vậy, hẳn sẽ không ai phiền lòng nếu thầy Park muốn hạn chế thông tin về U23 Việt Nam. Xét cho cùng, "đói" thông tin một chút về đội tuyển để có kết quả tốt vẫn hơn là truyền thông rầm rộ rồi sau đó phải nhận những thất bại.

Tiểu Mã 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news