Tin mới

Sau 11 năm, 'chồng nhí' của cô dâu 8 tuổi giờ ra sao?

Thứ tư, 24/07/2019, 10:46 (GMT+7)

Bẵng đi 11 năm từ khi tham gia cô dâu 8 tuổi, Avinash Mukheriee giờ đây đã là một chàng trai trưởng thành với vẻ ngoài nam tính, điển trai.

"Cô dâu 8 tuổi" là bộ phim ăn khách hàng đầu truyền hình Ấn Độ tám năm qua. Tác phẩm dựa trên câu chuyện có thật và lấy bối cảnh ở vùng nông thôn bang Rajasthan, miền Tây Bắc Ấn Độ. Cốt truyện kể về bé gái Anandi thông minh và xinh xắn nhưng sớm trở thành nạn nhân của tục tảo hôn - lấy chồng từ năm 8 tuổi. Avinash Mukherjee là nam diễn viên vào vai chồng nhí cô dâu Anandi trong 500 tập đầu. Người chồng này có tên Jagdish. Sau này, anh bỏ cô để chạy theo người phụ nữ khác. Hồi bắt đầu đóng "Cô dâu 8 tuổi", Avinash mới 11 tuổi và là bạn cùng lớp Avika Gor ngoài đời.

Avinash Mukherjee ngày ấy và bây giờ.

Bẵng đi 11 năm từ khi tham gia cô dâu 8 tuổi, Avinash Mukheriee giờ đây đã là một chàng trai trưởng thành. Avinash cũng giành được nhiều giải thưởng về diễn xuất ở Ấn Độ và hiện là ngôi sao truyền hình nổi danh. Nam diễn viên từng sang Việt Nam giao lưu với người hâm mộ vào năm 2015 và được chào đón vô cùng nồng nhiệt.

Hiện tại, tên tuổi của Avinash phủ sóng nhiều chương trình truyền hình. Bản thân anh đang có kế hoạch tấn công màn ảnh rộng nên nam diễn viên tích cực tập thể thao và nuôi râu để phù hợp với vai diễn.

Avinash có kế hoạch tấn công màn ảnh rộng nên cậu đã nuôi râu và chăm chỉ tập luyện thể thao.

Avinash có ngoại hình nam tính và điển trai.

Avinash nuôi râu để phù hợp hơn với vai diễn ở phim điện ảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news