Tin mới

Sau 2 năm "mất tích", "Thị Mầu" Đức Vĩnh xuất hiện trong Tuyệt đỉnh song ca nhỉ

Thứ hai, 29/05/2017, 13:53 (GMT+7)

Hình ảnh “Cậu bé Thị Màu” Đức Vĩnh bất ngờ xuất hiện trong trailer tập 2 của chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí gây tò mò cho người hâm mộ.

Hình ảnh “Cậu bé Thị Màu” Đức Vĩnh bất ngờ xuất hiện trong trailer tập 2 của chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí gây tò mò cho người hâm mộ.

Nhà sản xuất của Tuyệt đỉnh song ca nhí vừa tung đoạn trailer giới thiệu tập 2 của chương trình với nhiều tình tiết khiến người xem tò mò. Hình ảnh gây bất ngờ nhất liên quan đến cậu bé Đức Vĩnh – nổi tiếng cách đây chưa lâu khi giành giải cao ở một chương trình truyền hình.

Cậu bé Thị Mầu Đức Vĩnh xuất hiện trong chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí.

Trong đoạn trailer này, Đức Vĩnh diện áo dài xanh có họa tiết sóng biển, mang kính cận, chỉ xuất hiện thoáng qua vài giây nhưng fan của cậu bé vẫn dễ dàng nhận ra. So với cách đây 2 năm, Đức Vĩnh dường như cao lớn hơn, nhưng khuôn mặt vẫn nhỏ vé, lém lỉnh như ngày nào.

Với sở trường là hát chèo, hát quan họ và cùng với bộ trang phục áo dài, rất có thể Đức Vĩnh sẽ một lần nữa “gây sốt” với những ca khúc đậm chất dân gian. Bên cạnh đó, hình ảnh Đức Vĩnh được cặp huấn luyện viên Đoan Trang – Thanh Bạch quan tâm, dặn dò khiến người xem nghi ngờ, phải chăng “Thần đồng Quan họ” sẽ là học trò mới của cặp đôi này?

Sau 2 năm, cậu bé Đức Vĩnh ngày nào đã cao lớn hơn.

Vào năm 2015, Đức Vĩnh xuất hiện trên truyền hình và gây ấn tượng với đoạn trích “Thị Màu lên chùa”, hay các bản hát xẩm, hát quan họ… Cậu bé còn được mệnh danh là “Thần đồng quan họ” hay “Cậu bé Thị Màu”.

Cũng trong trailer này, dàn huấn luyện viên của Tuyệt đỉnh song ca nhí hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến một đêm thi hấp dẫn với những màn chiêu dụ thí sinh gay cấn, căng thẳng. Chi tiết Đại Nghĩa bức xúc lên tiếng khi Cẩm Ly bị bắt nạt “Bà chị của tui hiền quá mà, cho nên mấy người ăn thịt bả”, hay Thanh Bạch tuyên bố “Không nên bán đứng bạn bè” cho thấy các cặp huấn luyện viên vẫn sẽ không có sự nhường nhịn khi gặp được thí sinh chất lượng và ưng ý.

Bên cạnh đó, với thế mạnh về diễn hài cùng phong cách hoạt ngôn, các huấn luyện viên như Thu Trang, Thanh Bạch hay Đại Nghĩa chắc chắn sẽ mang đến chương trình những tình huống hài hước, thú vị. Trong một chi tiết được hé lộ trong trailer, diễn viên Đại Nghĩa ôm hai thí sinh vào lòng và nức nở: “Con ơi, lòng mẹ thì luôn luôn bao la. Dù các con có ham chơi đi lạc qua nhà người ta thì mẹ vẫn đón con về nhà và hát cho con nghe bài hát là lá la” – khiến trường quay rộn tiếng cười.

Sự xuất hiện của Đức Vĩnh thu hút sự quan tâm đặc biệt của giám khảo.

Trước đó, tập 1 của Tuyệt đỉnh song ca nhí mang đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc đa dạng. Những giọng ca xuất sắc như cô bé Cát Viên với ca khúc Mẹ tôi, thí sinh nhí Ngọc nhi với bài hát Ngẫu hứng sông hồng, cặp thí sinh Cẩm Tú – Anh Khôi cover thành công Bống Bống Bang Bang hay hai cô bé thể hiện Phải lòng con gái Bến Tre đầy ngọt ngào đã chinh phục thành công dàn huấn luyện viên của chương trình.

Tuyệt đỉnh song ca nhí do Đài Phát thanh Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Công ty Sen Vàng thực hiện. Tập 2 của chương trình sẽ phát sóng lúc 21h00, tối thứ Ba ngày 30/05 trên kênh THVL1.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news