Tin mới

Sau 2 năm, siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ lộ diện giữa ồn ào vợ cũ

Thứ bảy, 16/11/2019, 07:00 (GMT+7)

Chiếc siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ xuất hiện trong lúc vị đại gia này đang đau đầu vì ồn ào với vợ cũ bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Theo báo Kiến thức, AutoPro, mới đây, chiếc siêu Xe Ferrari F430 nằm trong bộ sưu tập xế khủng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ xuất hiện. Điều khiến nhiều người bất ngờ bởi lẽ, chiếc siêu xe này từng "biến mất" cách đây 2 năm và đến nay nó mới xuất hiện trở lại. Nhiều người cho rằng, có khả năng, ông chủ Trung Nguyên đem chiếc xe này đi bảo dưỡng sau một thời gian cất giấu.

Chiếc siêu xe được ông Vũ cất giấu suốt 2 năm, bất ngờ xuất hiện. Ảnh Kiến thức

Với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, siêu xe là niềm đam mê mãnh liệt thứ 2 sau cà phê. Đến nay, chưa có thống kê cụ thể số lượng xe nhất định mà ông chủ Trung Nguyên sở hữu. Chồng cũ bà Lê Hoàng Diệp Thảo được đánh giá là một trong những đại gia máu mặt trong giới siêu xe cùng Cường đô la, Minh Nhựa, Phan Thành.....

Trong một diễn biến khác, ông Đặng Lê Nguyên Vũ thời gian qua đã phải trải qua giai đoạn khó khăn và căng thẳng khi phải dành khá nhiều thời gian cho vụ ly hôn với bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Đã gần 1 năm trôi qua, vụ việc vẫn chưa thể kết thúc.

Vụ ly hôn chưa thể kết thúc, một phần do bà Lê Hoàng Diệp Thảo thường xuyên xin hoãn phiên tòa vì lý do cá nhân. Mới đây, bà chủ King Coffe đã yêu cầu tòa chuyển từ xử kín sang xử công khai. Tuy nhiên, ông Vũ lại muốn xử kín vụ việc này. Cuộc hôn nhân của cặp vợ chồng từng khiến bao người ngưỡng mộ này rồi sẽ đi về đâu? Đây vẫn là câu hỏi chưa có lời kết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news