Tin mới

Sau 2 ngày im lặng, cô gái xả rác khắp phòng khách sạn ở Vũng Tàu đã lên tiếng

Thứ tư, 22/07/2020, 11:25 (GMT+7)

Cô gái trong nhóm trẻ xả rác ở khách sạn tại Vũng Tàu đã lên tiếng xin lỗi sau 2 ngày giữ im lặng và khóa cả Facebook.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hành động phản cảm của nhóm bạn trẻ trong một phòng khách sạn ở Vũng Tàu.

Trong đoạn clip này, cô gái trẻ đang tìm cách bóp nát các mẩu bánh rồi rắc, quẳng đồ ăn thừa quanh phòng khách sạn. Đồ ăn thừa rồi cả các loại rác bẩn đều được cô vứt xuống gầm giường, gầm tủ, rồi vứt đầy ra cả chăn ga, gối đệm... Cô gái đang cố biến căn phòng trở nên bừa bộn nhất có thể.

Cô gái xả rác trong khách sạn.

Điều đáng nói là người bạn của cô gái vừa lấy điện thoại ra quay, vừa cười khoái chí và hùa theo hành động xấu xí này. Sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội, đa số dân mạng đều không khỏi bức xúc và lên tiếng chỉ trích gay gắt hành vi của nhóm bạn trẻ.

Ngay sau đó, dân mạng tìm ra danh tính cô gái này lên là Nguyễn Thị T.D, sinh năm 1999, từng theo học Khoa dược tại Đại học Lạc Hồng. Chia sẻ với truyền thông bản thân rất hối hận vì hành động nông nổi, thiếu ý thức, thiếu suy nghĩ của mình.
D. cũng gửi lời xin lỗi đến khách sạn TD vì đã làm bẩn khách sạn. Đồng thời gửi lời xin lỗi đến trường Đại học Lạc Hồng ở Đồng Nai và Cộng đồng mạng.

Chân dung cô gái được cho là đã xả rác ra khách sạn.

D. và nhóm bạn mong được tha lỗi cho những hành động thiếu chín chắn của cả nhóm.D. cho biết cũng đã viết email gửi thư xin lỗi đến quý thầy cô, ban giám hiệu trường ĐH Lạc Hồng và mong được thầy cô tha thứ.

Cũng nói thêm với báo này, D. thừa nhận rất có lỗi vì đã làm ảnh hưởng đến uy tín của nhà trường. “Em chỉ là sinh viên cũ của trường. Sự việc này không liên quan đến nhà trường”, T.D chia sẻ.

NTTD đã gửi email xin lỗi Đại học Lạc Hồng vì làm ảnh hưởng uy tín nhà trường. Ảnh internet

“Em biết mình đã sai vì hành động của mình. Nếu cơ quan chức năng xử phạt về hành vi xả rác không đúng nơi quy định, em sẵn sàng chịu phạt” – D. nói và mong cộng đồng mạng ngưng đả kích mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news