Tin mới

Sau 2 ngày im lặng, phía Phạm Băng Băng chính thức lên tiếng về thông tin bị bắt

Thứ năm, 02/08/2018, 11:31 (GMT+7)

Quản lý của Phạm Băng Băng đã lên tiếng về vụ việc gây ầm ĩ suốt 2 ngày qua.

Quản lý của Phạm Băng Băng đã lên tiếng về vụ việc gây ầm ĩ suốt 2 ngày qua.

Sáng ngày 2/8, cô Trương Hinh Linh, quản lý phụ trách truyền thông quốc tế của Phạm Băng Băng đã lên tiếng về vụ việc nữ diễn viên bị bắt và hàng loạt tin đồn kéo theo. 

Trên Instagram và Facbook cá nhân, cô Trương khẳng định những thông tin được truyền thông đăng tải gần đây là hoàn toàn bị đặt, sai sự thật.

Sau 2 ngày im lặng, phía Phạm Băng Băng chính thức lên tiếng về thông tin bị bắt - Ảnh 1.

Cô Trương Hinh Linh, quản lý của Phạm Băng Băng khẳng định những thông tin được đăng tải trong hai ngày qua là hoàn toàn sai sự thật.

Quản lý của Phạm Băng Băng cho hay sau khi đọc những tin tức về Phạm Băng Băng trong 2 ngày qua, cô đã có cái nhìn khác về truyền thông và đạo đức nghề nghiệp của họ.

"Tôi không hiểu tại sao từ một tin đồn vô căn cứ trên mạng, các bạn lại có thể viết thành bài, thêm mắm dặm muối, thêu dệt lên thành nhiều câu chuyện, đăng thành nhiều tin tức trên báo đài. Thậm chí, các bạn còn ngang nhiên lấy một tầm ảnh rõ ràng là đã qua photoshop để tạo ra vô số thông tin sai sự thật", cô Trương viết.

Quản lý của Phạm Băng Băng bày tỏ sự phẫn nộ khi nhiều đơn vị truyền thông chỉ vì thu hút lượng người đọc mà đưa tin bất chấp sai sự thật, làm tổn hại đến uy tín và danh dự của người khác.

"Các bạn hưởng lợi trên sự đau khổ của người khác, đạo đức nghề nghiệp của các bạn ở đâu?", cô Trương bức xúc viết.

Sau 2 ngày im lặng, phía Phạm Băng Băng chính thức lên tiếng về thông tin bị bắt - Ảnh 2.

Quản lý của Phạm Băng Băng bức xúc cho rằng truyền thông đang "câu view" bằng cách đạp lên nổi đau khổ của người khác.

Dưới chia sẻ của quản lý Phạm Băng Băng, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự ủng hộ dành cho nữ diễn viên.

"Người trong sạch tự biết mình trong sạch", "Tôi tin Phạm Băng Băng, mong truyền thông biết giữ những đạo đức nghề nghiệp, đừng đưa tin sai lệch làm hại người khác nữa", một số netizen để lại bình luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news