Tin mới

Sau 2 tháng ly hôn, Bảo Duy chuẩn bị đám cưới, Phi Thanh Vân lại khoe tình trẻ

Thứ hai, 12/06/2017, 10:51 (GMT+7)

Sau khi chuyện hôn nhân tan vỡ, vợ chồng Phi Thanh Vân đều chịu nhiều ảnh hưởng trong cuộc sống. Tuy nhiên, không lâu sau ly hôn, cặp vợ chồng đầy tai tiếng này đã tìm cho mình được hạnh phúc mới.

Sau khi chuyện hôn nhân tan vỡ, vợ chồng Phi Thanh Vân đều chịu nhiều ảnh hưởng trong cuộc sống. Tuy nhiên, không lâu sau ly hôn, cặp vợ chồng đầy tai tiếng này đã tìm cho mình được hạnh phúc mới. 

Trên trang cá nhân, Bảo Duy đã công khai bạn gái mới hiện đang sống tại nước ngoài. Bảo Duy còn cầu hôn khi bạn gái về nước. Thậm chí, chồng cũ của Phi Thanh Vân còn tiếp tục khoe nhẫn cưới và hình ảnh một cô gái mặc váy cưới. Theo tiết lộ, đó là người mà Bảo Duy chuẩn bị kết hôn lần 3 tới. 

 

Bảo Duy hạnh phúc bên tình mới và hé lộ thông tin sắp kết hôn.

 Về phía Phi Thanh Vân, cô lại phát ngôn rằng: "Các bạn đọc tin cũng biết, ba của bé Tuấn Đức hiện đã có tình yêu mới và sắp sửa kết hôn. Nhưng tôi không muốn con của mình bị mất mát, bé đã không có được tình thương của ba thì bé vẫn phải có đầy đủ sự yêu thương và chăm sóc của một người mẹ. Nếu tôi làm như vậy, con trai của tôi sẽ rất thiệt thòi. Tôi đã tự hứa với lòng là sẽ hy sinh cả cuộc đời, từ chối tất cả những người đàn ông xung quanh mình, hy sinh cả tuổi trẻ lẫn hạnh phúc của mình vì con trai”.

Tuy nhiên, mới đây Phi Thanh Vân xuất hiện thân thiết bên một chàng trai trẻ khiến nhiều người nghĩ đó là tình mới của cô.

 

Phi Thanh Vân liên tục xuất hiện thân thiết bên một chàng trai trẻ tuổi. 

Trước đó, nhiều người cũng chưa quên lời chia sẻ của Bảo Duy khi lần đầu công bố chuyện tan vỡ với nữ diễn viên anh ngầm ám chỉ cô có người đàn ông khác. "Em có những dự định và hoài bão mà anh lại không thể làm nấc thang cho em chạm tay tới ước mơ đó được. Nên em đã tìm cho mình một người thay thế anh. Người ấy có thể cho em những gì em muốn. Bản thân anh là đàn ông, anh không muốn làm một cái bóng của người khác sống bên cạnh em. Anh nghèo không có địa vị và quyền lực nhưng anh có lòng tự trọng của riêng mình. Vậy nên anh chủ động đề nghị ly hôn để cho em được tự do đến với người mà em muốn và làm những việc mà em thích."

Cuối tháng 3 vừa qua, Phi Thanh Vân và chồng cũ Bảo Duy chính thức ly hôn. Phi Thanh Vân nhận nuôi con trai Tấn Đức, chồng cũ cô phải chu cấp 10 triệu một tháng để nuôi con.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news