Tin mới

Sau 2 tuần chiếu Tết, "Cô dâu đại chiến 2" thu gần 40 tỷ

Thứ sáu, 07/02/2014, 11:35 (GMT+7)

Xuất sắc vượt qua các siêu phẩm quốc tế phát hành cùng dịp, "Cô dâu đại chiến 2" trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất dịp đầu năm 2014.

Xuất sắc vượt qua các siêu phẩm quốc tế phát hành cùng dịp, "Cô dâu đại chiến 2" trở thành bộ phim có Doanh thu cao nhất dịp đầu năm 2014.

Nối tiếp thành công từ phần 1, "Cô dâu đại chiến 2" đã trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất dịp đầu năm 2014, vượt mặt các siêu phẩm quốc tế phát hành cùng dịp như "I'm Frankenstein", "Tây Du Ký - Đại Náo Thiên Cung" và 4 bộ phim Việt khác là "Năm sau con lại về", "Hai Lúa", "Cuộc chiến với Chằn Tinh" và "Cưới chạy". Tính đến mùng 5 Tết, bộ phim đã có hơn 600.000 lượt khách xem với con số doanh thu lên đến gần 40 tỷ đồng.

Sau 2 tuần chiếu Tết, Cô dâu đại chiến 2 thu gần 40 tỷ


"Cô dâu đại chiến 2" trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất dịp đầu năm 2014

Dù bị dán nhãn 16+ (phim không dành cho trẻ em dưới 16 tuổi) nhưng "Cô dâu đại chiến 2" vẫn đạt được mức doanh thu rất ấn tượng vượt mức dự kiến. Bên cạnh đó, bộ phim cũng nhận được nhiều nhận xét tốt từ báo chí và khán giả. Nhiều bạn trẻ từng xem phần 1 còn cho biết, dù phần 2 không nhỉnh hơn nhiều nhưng "Cô dâu đại chiến 2" vẫn xứng đáng là phim Việt đáng xem nhất trong Tết 2014.

Sau mùa phim Tết, khán giả sẽ tiếp tục gặp lại đạo diễn Victor Vũ với bộ phim kinh dị - tâm lý mang tên "Quả Tim Máu". Đây là tác phẩm chuyển thể từ vở kịch kinh dị cùng tên từng công diễn rất thành công trên sân khấu kịch Phú Nhuận. Với sự kết hợp lần đầu tiên cùng Thái Hòa, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc ngạc nhiên trong mùa Lễ Tình nhân 2014 sắp tới. Phim sẽ được công chiếu vào ngày 14/2.

Không dừng lại ở đó, Victor Vũ lại tiếp tục hào hứng với dự án mới - "Scandal 2", dự kiến được phát hành vào dịp lễ 2/9. Bộ phim đang hoàn tất những khâu cuối cùng để chuẩn bị cho ngày bấm máy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news