Tin mới

Sau 3 năm tan rã, nhóm 365 bất ngờ tung ảnh hội ngộ khiến fan xúc động

Thứ năm, 11/07/2019, 11:28 (GMT+7)

Tròn 3 năm kể từ khi tuyên bố tan rã, mới đây, bức ảnh hội ngộ của 4 thành viên trong ban nhạc 365 đã gây sốt cộng đồng mạng.

Tối 10/7, các thành viên của ban nhạc một thời 365 đã cùng nhau đăng tải một bức hình trên trang cá nhân. Đây là bức hinh ghi lại khoảnh khắc 4 thành viên của nhóm gặp gỡ sau 3 năm tan rã. Isaac, Jun Phạm, Will và S.T Sơn Thạch đều cùng nhau xuất hiện trong khung hình.

Đăng kèm bức ảnh, cả 4 thành viên đều viết một dòng trạng thái “10 năm”. Đây là bức hình để kỷ niệm 10 năm trước, nhóm nhạc 365 được thành lập và ra mắt công chúng. Ban đầu, nhóm có 5 thành viên gồm: Isaac, Jun Phạm, Will, S.T Sơn Thạch, Tronie. Sau đó, vì lí do cá nhân Tronie đã rời nhóm.

Các thành viên tung ảnh hội ngộ tròn 3 năm tan rã (Ảnh:FB)

Với ngoại hình điển trai cùng giọng hát ấn tượng, 365 nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả và trở thành một trong những ban nhạc nam hot nhất thời điểm bấy giờ. Một trong những ca khúc đình đám nhất của nhóm nhạc này là ca khúc “Bống bống bang bang”, ca khúc chủ đề của bộ phim “Tấm cám”. Đây cũng là MV đầu tiên của Vpop đạt 300 triệu lượt xem trên Youtube

Trong 5 năm hoạt động, nhóm đạt được không ít thành công, xây dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả. Nhiều ca khúc của nhóm, cho đến nay, vẫn được người hâm mộ nghe đi nghe lại. Tháng 7 năm 2016, nhóm nhạc 365 tuyên bố tan rã. Trên sân khấu chia tay, không chỉ bốn thành viên xúc động mà người hâm mộ cũng không giấu được cảm xúc tiếc nuối xen lẫn bàng hoàng, khó tin.

Ca khúc hot nhất của nhóm nhạc 365 là "Bống bống bang bang"

Sau 3 năm tan rã, Isaac, Jun, Will và S.T vẫn kiên trì hoạt động nghệ thuật, thế nhưng, họ vẫn chưa thể bứt phát thành công trong sự nghiệp riêng. Kể từ khi tách ra hoạt động riêng, các thành viên của 365 hiếm có cơ hội gặp gỡ chung trong cùng một chương trình. Chính vì vậy, hình ảnh 4 thành viên hội tụ, thân thiết và vui vẻ với nhau khiến người hâm mộ vô cùng xúc động.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news