Tin mới

Sau 3 năm, Thái Lan Viên xuất hiện điển trai sau khi bị hủy hoại phổi 95 \%

Thứ năm, 31/05/2018, 10:34 (GMT+7)

Ca sĩ Thái Lan Viên vừa gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh mới trên trang cá nhân. Trái với hình ảnh gầy trơ xương vào năm 2014 khi bị bệnh lao phổi, hiện tại, nam ca sĩ nhận được nhiều lời khen nhờ vẻ ngoài tươi trẻ và lạc quan.

Ca sĩ Thái Lan Viên vừa gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh mới trên trang cá nhân. Trái với hình ảnh gầy trơ xương vào năm 2014 khi bị bệnh lao phổi, hiện tại, nam ca sĩ nhận được nhiều lời khen nhờ vẻ ngoài tươi trẻ và lạc quan.

Ca sĩ Thái Lan Viên ở thời điểm hiện tại.

Trước đó, thông tin ca sĩ, nhạc sĩ Thái Lan Viên mắc bệnh lao phổi, viêm phổi và tràn khí dịch phổi ở giai đoạn nguy kịch nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận và giới nghệ sĩ trong nước.

Khi điều trị ở bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TP.HCM, Thái Lan Viên đã rơi vào tình trạng ốm yếu, da bọc xương và phổi hỏng đến 95%. Do mồ côi từ nhỏ vì thế Thái Lan Viên chỉ có bạn gái tên Hồng Điệp thúc trực bên cạnh để chăm sóc và tiền viện phí mỗi ngày lên tới 2 triệu đồng.

Lúc Thái Lan Viên suy sụp, tình trạng sức khoẻ tồi tệ, tinh thần đi xuống thì chính tình nghệ sĩ và những tấm lòng hảo tâm của các mạnh thường quân đã hết lòng giúp đỡ và động viên anh. Phi Thanh Vân là người anh kể về bệnh tình và ngay sau đó chị đã vào thăm và kêu gọi mọi người giúp đỡ đàn em.

 
Thái Lan Viên từng lâm bệnh nặng thậm chí có lúc bệnh viện trả về.

“Bệnh tật lấy đi sức khoẻ, làm tàn tạ con người, tôi phải đấu tranh cực kỳ quyết liệt để dành lại mạng sống. Chỉ cần nản chí 1 giây là sẽ tắt thở ngay. Nằm một chỗ, tâm trạng lúc nào cũng phải lo lắng, suy nghĩ, mệt mỏi. 3 tháng 12 ngày chịu đau đớn thể xác, không thể tả được.

 

Ngủ thì thôi, chứ thức dậy là cảm nhận được ngay cái sự đau đớn thân xác tột cùng. Thời gian rất dài, phải chờ đợi đủ thứ, phải luôn tự động viên bản thân vượt qua mọi đau đớn, đã vượt qua được 6 lần hấp hối thì tại sao giờ không cố gắng thêm?”, Viên nghẹn ngào tâm sự.

 

Được người thân, bạn bè, động viên nên nam ca sĩ luôn tràn ngập khát khao được sống, cố vượt qua bệnh tật.

Đến hiện tại, khi thấy một Thái Lan Viên khỏe mạnh trở lại với cuộc sống đời thường khiến ai cũng bất ngờ. 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news