Tin mới

Sau 3 tháng dính vào scandal trốn thuế, Phạm Băng Băng lần đầu xuất hiện tại sân bay ở Bắc Kinh

Thứ ba, 16/10/2018, 09:06 (GMT+7)

Tối 15/10, Phạm Băng Băng xuất hiện tại sân bay thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc). Cô mặc trang phục tối màu, đội mũ và có trợ lý đi kèm.

Tối 15/10, Phạm Băng Băng xuất hiện tại sân bay thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc). Cô mặc trang phục tối màu, đội mũ và có trợ lý đi kèm. 

Theo Sina, Phạm Băng Băng được vệ sĩ che ô. Cô vận đồ đen đơn giản, kết hợp giày đế bằng. "Phạm Băng Băng lộ diện" trở thành đề tài tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo tối 15/10, với những bình luận trái nhiều. Nhiều người bày tỏ không hy vọng người đẹp tái xuất làng giải trí trong khi số khác ủng hộ nữ diễn viên. Bên cạnh đó, không ít ý kiến nhận xét dù xuất hiện với trang phục đơn giản, Phạm Băng Băng vẫn mang khí chất của minh tinh hàng đầu.

Phạm Băng Băng xuất hiện kín đáo. Trợ lý đi cùng dùng ô đen che chắn.

Nữ diễn viên 37 tuổi được cho là vẫn khỏe khoắn, không sụt cân nghiêm trọng như như lời đồn trước đó. Tuy nhiên, cô khước từ mọi câu hỏi của phóng viên.

Đây là lần đầu diễn viên lộ diện sau khi bị điều tra trốn thuế. Sự kiện gần nhất cô tham gia là Liên hoan phim Cannes ở Pháp hồi tháng 5. Từ cuối tháng 5, Phạm Băng Băng bị điều tra dùng "hợp đồng âm dương" để trốn thuế.

Sau hơn 3 tháng, vụ việc Phạm Băng Băng trốn thuế đã có kết luận chính thức. Ngày 3/10, cục thuế Trung Quốc đã xác minh hành vi trốn thuế của nữ diễn viên họ Phạm và đưa ra quyết định xử lý thuế vụ cũng như xử phạt hành chính dành cho cô với số tiền lên tới gần 900 triệu NDT (tương đương với 3100 tỷ VNĐ).

Theo Tân Hoa Xã, vào ngày 8/10, Tổng cục thuế Trung ương Trung Quốc đã yêu cầu cục thuế tỉnh Giang Tô phải tiến hành khiển trách và kỷ luật nghiêm khắc 5 lãnh đạo của cục thuế thành phố Vô tích vì quản lý yếu kém, thiếu trách nhiệm dẫn đến vụ việc nghiêm trọng của Phạm Băng Băng.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news