Tin mới

Sau 4 năm chia tay Phan Thành, Midu lại bị người thứ 3 khơi lại nỗi đau

Thứ hai, 28/10/2019, 15:30 (GMT+7)

Sau 4 năm chia tay Phan Thành, Midu bất ngờ lại bị chính người thứ 3 nhắc lại chuyện cũ trong một chương trình truyền hình.

Midu và Phan Thành từng là cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt. Khi cả hai dự định tổ chức đám cưới thì bất ngờ có sự xuất hiện của người thứ 3 - Thúy Vi khiến Midu đau đớn hủy hôn. Từ đó đến nay đã 4 năm, khi nỗi đau dần nguôi ngoai thì bất ngờ Thúy Vi lại lên sóng truyền hình ẩn ý nhắc lại chuyện xưa với Phan Thành.

Thúy Vi lại lên sóng truyền hình nhắc lại chuyện xưa. Ảnh internet

Hot girl Cà Mau cho biết, thời điểm đó do cô quá bồng bột nên mới dẫn đến sự việc không hay. Thúy Vi chia sẻ, khi cô đăng đàn tung tin nhắn bóc phốt bạn trai lên mạng xã hội đã nhận thấy hành động của mình là sai và lập tức gỡ tin nhắn xuống tuy nhiên đã không kịp: "Tôi chụp hết các đoạn tin nhắn đăng lên Facebook vì cãi nhau với anh ấy. Nửa tiếng sau tôi có xoá đi nhưng mọi chuyện đã muộn rồi".

Chia sẻ của Thúy Vi khiến nhiều người nhớ lại quãng thời gian cô nàng công khai chuyện thiếu gia Phan Thành tán tỉnh mình. Thời điểm đó, Hot girl sinh năm 1998 tung loạt tin nhắn lên Facebook chứng minh vị thiếu gia này đang tán mình khi đã cầu hôn Midu. Thời điểm đó, Thúy Vi nhận không ít chỉ trích từ cư dân mạng.

Sự xuất hiện của Thúy Vi đã khiến Midu đau đớn quyết định hủy hôn Phan Thành. Sau khi chia tay Midu quay trở lại cuộc sống cô nàng độc thân xinh đẹp. Thời gian vừa qua, Midu dính nghi vấn hẹn hò với Quốc Trường. Tuy nhiên, đây chỉ là tin đồn không căn cứ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news