Tin mới

Sau 6 trận đấu giải U23 Châu Á, Facebook thủ môn Tiến Dũng chạm mốc gần 2,6 triệu follow

Thứ hai, 29/01/2018, 15:41 (GMT+7)

Sau 6 trận đấu giải bóng đá U23 Châu Á, 018, các cầu thủ U23 liên tục được người hâm mộ gọi tên đặc biệt là lượng follow trên trang cá nhân của họ tăng rất nhanh.

Sau 6 trận đấu giải bóng đá U23 Châu Á, 018, các cầu thủ U23 liên tục được người hâm mộ gọi tên đặc biệt là lượng follow trên trang cá nhân của họ tăng rất nhanh.

Trận chung kết giải bóng đá U23 châu Á vừa khép lại, mặc dù các cầu thủ Việt Nam không giành được cup mang về nhưng họ đã viết nên 1 dấu mốc lịch sử cho bóng đá Việt Nam, để lại một vị trí nhất định trong lòng người hâm mộ. Trong đó không thể không nhắc đến công lao của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Chính sự điềm đạm, bình tĩnh và cực kì bản lĩnh trong cầu môn của Tiến Dũng đã góp phần rất lớn vào thành công của đội tuyển U23 Việt Nam. Ảnh internet

Chàng trai mang áo số 1 đã được cư dân mạng thân thương trao tặng danh hiệu "thủ môn quốc dân" nhờ hàng loạt pha bắt bóng thần sầu, mang tính quyết định trong loạt sút luân lưu cân não, góp phần đưa U23 Việt Nam bước vào cuộc đấu tranh chức vô địch.

Ngay trong trận chung kết, Bùi Tiến Dũng cũng đã chiến đấu hết sức ngoan cường với sự hỗ trợ đắc lực từ các đồng đội, bảo vệ vững chắc khung thành và duy trì tỷ số hòa 1-1 trong suốt 119 phút. Dù bàn thua ở phút thứ 119 trong trận chung kết gặp U23 Uzbekistan đã khép lại giấc mơ vô địch của U23 Việt Nam, nhưng các tuyển thủ và HLV Park Hang-seo vẫn được gọi tên như những người hùng. Đội bóng được ban tổ chức U23 châu Á 2018 trao danh hiệu fair-play (chơi đẹp).

Theo đó, Bùi Tiến Dũng là chàng trai "hot" nhất mạng xã hội những ngày qua, khi Facebook của anh nhận "bão" follow từ người hâm mộ. Với hơn một triệu followers Facebook, thủ môn Bùi Tiến Dũng hiện là "hot face" hàng đầu của U23 Việt Nam. Tính đến hiện tại, trang cá nhân của Thủ môn Bùi Tiến Dũng có hơn 2,5 triệu người theo dõi và chưa có dấu hiệu ngừng lại, vượt xa rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam.

Tính đến hiện tại, trang cá nhân của thủ môn Bùi Tiến Dũng có hơn 2,6 triệu người theo dõi và chưa có dấu hiệu ngừng lại, vượt xa rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam.

Đặc biệt, dòng chia sẻ sau trận thua chung kết AFC cup của anh chàng được hơn 1,6 triệu lượt thích và hơn 200 nghìn lượt chia sẻ. 

Dòng chia sẻ sau trận thua chung kết AFC cup của anh chàng được hơn 1,6 triệu lượt thích và hơn 200 nghìn lượt chia sẻ. 

Có thể thấy, với 2.6 triệu follower, thủ thành 21 tuổi đã "vượt mặt" nhiều ngôi sao đình đám làng giải trí hiện nay, như: Sơn Tùng MTP, Khởi My, Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng, Ngọc Trinh,...

Khởi My từ người đứng đầu rơi xuống vị trí thứ 2. Ảnh chụp màn hình

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news