Tin mới

Sau 8 năm, cô gái tìm được ân nhân giúp đẩy xe hỏng 120km trong đêm

Thứ năm, 17/04/2014, 11:28 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau 8 năm, nhờ Facebook, Đỗ Quyên Quyên đã tìm thấy hai ân nhân đẩy xe giúp bố con mình 120km trong đêm tối trên đường cao tốc Pháp Vân.

(Tinmoi.vn) Sau 8 năm, nhờ Facebook, Đỗ Quyên Quyên đã tìm thấy hai ân nhân đẩy xe giúp bố con mình 120km trong đêm tối trên đường cao tốc Pháp Vân.

Theo tin tức, ngày 15/4 Đỗ Quyên Quyên (24 tuổi, quê Ninh Bình) đã liên lạc được với anh Kỷ và anh Hải. Ngày 16/4, Quyên và bố mẹ đã trực tiếp gặp anh Kỳ ở Nam Định và hội ngộ cùng anh Hải tại Hà Nội.

Sau ba tuần cô đăng tải bức thư tìm lại hai người giúp đỡ đẩy giúp xe máy hỏng 120km tử đường cao tốc Pháp Vân (Hà Nội) về đến Ninh Bình trên trang cá nhân, hàng nghìn lượt chiasẻ trên facebook và khoảng 500 mail đã gửi về giúp đỡ, động viên Quyên tìm kiếm ân nhân.

Sau 8 năm, cô gái Việt tìm được ân nhân đẩy xe hỏng 120km trong đêm

Quyên Quyên cùng gia đình đoàn tụ cùng 2 người ân nhân sau 8 năm thất lạc

Và "phép màu" đã giúp Quyên Quyên tìm được hai ân nhân. Đó là anh Vũ Văn Kỷ, sinh năm 1983 và anh Ngọc Hải sinh năm 1980, quê ở xã Hải Triều, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định. Họ tìm được nhau nhờ chị Thúy, bạn thân của anh Kỷ, người đã tình cờ đọc được câu chuyện của Quyên chia sẻ trên mạng xã hội và nói lại với anh Kỷ.

Trước đó, trên Facebook, cô gái Đỗ Quyên Quyên, quê gốc ở Ninh Bình đang sống tại Hà Nội, chia sẻ một câu chuyện cảm động với tiêu đề "Tìm chàng trai đã gặp trên đường cao tốc".

Theo lời Quyên, cách đây 8 năm, từ Hà Nội về Ninh Bình, xe của hai bố con cô bị hỏng nhưng không ai giúp đỡ, mọi người làm ngơ và coi như không nhìn thấy hoàn cảnh tội nghiệp của họ. Đúng lúc ấy, anh Hải và anh Kỷ đã sửa xe giúp hai bố con và đẩy xe bằng chân suốt quãng đường dài hơn 120km.

Sau này, vì lý một vài lý do, gia đình Quyên không giữ liên lạc với hai người nữa. Hiện tại, cô đã ra trường và đi làm nhưng trong lòng vẫn khôn nguôi hy vọng tìm lại được ân nhân của mình.

Sau 8 năm, cô gái Việt tìm được ân nhân đẩy xe hỏng 120km trong đêm

Tìm lại được ân nhân sau 8 năm thất lạc là một điều kỳ diệu

Tâm sự của Quyên đã được cộng đồng mạng đón nhận và đồng cảm, thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận, động viên Quyên. Thậm chí, họ còn đưa nội dung mà Quyên chia sẻ đến gần hơn với Cộng đồng mạng người Hải Hậu - Nam Định, quê của những ân nhân của cô. Họ hy vọng sớm có ai đó nhận ra và giúp đỡ Quyên.

Vậy là câu chuyện đã kết thúc đẹp như đúng người ta trông chờ. Đỗ Quyên Quyên đã tìm ra 2 người ân nhân của mình. Cô chia sẻ: “Thật kỳ diệu, tôi đã tìm được 2 người anh trai nhờ cộng đồng mạng lan tỏa. Xin cảm ơn tất cả mọi người đã động viên, chia sẻ và giúp đỡ tôi trong thời gian qua. Giờ thì tôi tin, phép nhiệm màu là có thật”.

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news