Tin mới

Sau 8 năm ly hôn, 'Gái nhảy' Minh Thư công khai bạn trai Tây?

Thứ bảy, 13/04/2019, 10:19 (GMT+7)

Minh Thư tiết lộ hình ảnh chàng trai ngoại quốc trên trang cá nhân khiến không ít người cho rằng nữ diễn viên đang úp mở về một mối quan hệ tình cảm mới:

Sau 14 năm được biết đến với vai diễn làm nên tên tuổi trong bộ phim “Gái nhảy”, Minh Thư vẫn trẻ đẹp và có vóc dáng không khác nhiều thời điểm đỉnh cao sự nghiệp. Ly hôn khi con gái còn rất nhỏ tuổi, Minh Thư đưa con gái sang Mỹ sinh sống và trở thành single mom.

Mới đây nhất, trên Facebook cá nhân của mình, Minh Thư bất ngờ đăng tải hình ảnh đang trên chuyến bay cùng một anh chàng Tây. Dù đã che mặt nhưng ai nấy đều mường tượng, anh chàng này hẳn khá điển trai với làn da trắng và phong cách ăn mặc trẻ trung.

"Anh ngủ là lỗi của anh, mà để anh ngủ say là lỗi của em! Thiết nghĩ trong cuộc tình này 2 ta đều có lỗi", Minh Thư viết.

Minh Thư tiết lộ bên một chàng trai ngoại quốc.

Ngay dưới dòng chia sẻ của Minh Thư, rất nhiều bạn bè và fan của nữ diễn viên vào bình luận đặt dấu hỏi về mối quan hệ của Minh Thư và chàng ngoại quốc này. Đáp lại sự tò mò, Minh Thư chỉ nhấn like mỗi bình luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bạn trai Minh Thư