Tin mới

Sau Asiad, AFC tin HLV Park Hang-seo sẽ giúp ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup

Thứ tư, 05/09/2018, 08:10 (GMT+7)

LĐBĐ châu Á đánh giá rất cao thầy trò HLV Park Hang-seo ở khả năng chinh phục chức vô địch AFF Cup 2018.

LĐBĐ châu Á đánh giá rất cao thầy trò HLV Park Hang-seo ở khả năng chinh phục chức vô địch AFF Cup 2018.

LĐBĐ châu Á (AFC) vừa có bài viết: "HLV Park Hang-seo của Việt Nam đã sẵn sàng chinh phục những thử thách tiếp theo".

AFC nhận định: "U23 Việt Nam đã không thể giành tấm HCĐ tại Asiad 2018, song đây là lúc mà HLV Park Hang-seo đã sẵn sàng để chinh phục chức vô địch AFF Cup vào cuối tháng 11 tới.

Việt Nam đã thua UAE trên chấm luân lưu nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo đã không nhận được gì ngoài những lời tán dương từ người hâm mộ của họ".

Sau Asiad, AFC tin HLV Park Hang-seo sẽ giúp ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup - Ảnh 1.

AFC cho rằng đây là lúc mà HLV Park Hang-seo đã sẵn sàng chinh phục AFF Cup.

LĐBĐ châu Á còn cho rằng thành tích ở Asiad và trước đó là VCK U23 châu Á đã cho thấy bóng đá Việt Nam mạnh hơn rất nhiều nhờ tài cầm quân của HLV Park Hang-seo.

"Việt Nam đã tạo ra một kỷ lục cực kỳ đáng nể khi không để thủng lưới một lần nào trước vòng bán kết Asiad gặp Hàn Quốc. Đây là một thử thách quá lớn cho HLV Park Hang-seo và dù để thua chung cuộc 1-3, U23 Việt Nam vẫn nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Tám tháng trước tại Trung Quốc, U23 Việt Nam cũng lập kỳ tích mang tính lịch sử khi giành Á quân tại VCK giải U23 châu Á. Chiến tích này kết hợp với giải Asiad đã cho thấy HLV Park Hang-seo có thể dẫn dắt bóng đá Việt Nam chinh phục những thành công tiếp theo trong tương lai".

Sau Asiad, AFC tin HLV Park Hang-seo sẽ giúp ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup - Ảnh 2.
 

AFC cũng trích lại phát biểu của HLV Park Hang-seo sau Asiad: "Thành tích này không chỉ nhờ riêng tôi. Tôi đã nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ các cộng sự trong ban huấn luyện và cả những người hâm mộ Việt Nam".

Có thể thấy, AFC đang đánh giá rất cao thầy trò HLV Park Hang-seo, đặc biệt là ở khả năng vô địch kỳ AFF Cup – mục tiêu lớn nhất của bóng đá Việt Nam trong năm 2018.

Sau AFF Cup, ĐT Việt Nam sẽ bước vào một mục tiêu khác khốc liệt hơn, đó là VCK Asian Cup 2019 tại UAE, nơi thầy trò HLV Park Hang-seo nằm bảng D cùng Iran, Iraq và Yemen.

Tiểu Mã

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HLV Park Hang-seo