Tin mới

Sau Bảo Anh, đến lượt Chi Pu khiến fan trầm trồ khi lăng-xê mốt quần 'hững hờ'

Thứ tư, 12/02/2020, 17:09 (GMT+7)

Dù từ Tết Canh Tý tới giờ mới hơn nửa tháng, nhưng Chi Pu đã liên tục khiến dân tình trầm trồ trước những màn khoe body nóng bỏng, mới đây là màn lên đồ táo bạo của cựu hot girl Hà Thành.

Sau khi lấn sân ca sĩ, Chi Pu dần khẳng định tên tuổi trên nhiều lĩnh vực. Cũng từ đó, phong cách thời trang của mỹ nhân Hà thành cũng dần chuyển hướng sexy. Mới đây, nữ diễn viên 'Chị Chị em em' lại khiến dân tình trầm trồ khi lăng-xê mốt quần nửa mặc nửa tụt.

Trong bộ bodysuit khoét hông cao kết hợp quần nhung ton-sur-ton, giọng ca 'Anh ơi ở lại' chơi lớn với kiểu 'chưa kịp kéo khóa'. Cách mặc này giúp chủ nhân khoe được vòng eo con kiến cùng vòng 3 lấp ló, gợi cảm.

Thần thái của Chi Pu cũng miễn chê, được nhận xét có nhiều nét hơi giống Châu Bùi.

Trước Chi Pu, Bảo Anh cũng nhanh chóng bắt nhịp style này. Cách lên đồ của tình cũ Hồ Quang Hiếu khiến người xem tập trung được vào vòng eo phẳng lì đáng ngưỡng mộ.

Trước đó, ngay dịp đầu năm Canh Tý, Chi Phu cũng chiêu đãi fan bằng clip ngắn trên trang cá nhân, trong clip nữ ca sĩ sinh năm 1993 mặc một bộ bikini màu ombre sắc cam nổi bật và ấn tượng. Cô đứng tạo dáng trước gương trong phòng khách sạn và thay đổi nhiều dáng khác nhau.

"Mọi khi tưởng bả photoshop, nay coi clip mới thấy bả đẹp thật sự. Body không chê được điểm nào luôn á"; "Thôi xong, dự báo một năm chơi hết mình của Chi Pu đây"; "Mấy ngày Tết không tha ngày nào. Cứ phải đốt mắt người ta suốt thế mới chịu được à Chi Pu ơi"... là những bình luận của dân mạng về đoạn clip nóng bỏng của giọng ca Anh ơi ở lại.

Vào tối mùng 1 Tết Nguyên đán, Chi Pu đã mở bát bằng khoảnh khắc bán nude khoe hình thể nuột nà và vòng 2 hết sức săn chắc.

Tiếp đó đến tối mùng 3 Tết Nguyên đán, Chi Pu đã khoe khoảnh khắc diện bikini vô cùng gợi cảm khi vừa đến Phuket (Thái Lan).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news