Tin mới

Sau bao lần giấu kín, cuối cùng Hồ Ngọc Hà cũng thừa nhận mang thai chỉ với chi tiết này

Thứ năm, 17/09/2020, 10:50 (GMT+7)

Trong một động thái mới đây, Hồ Ngọc Hà đã tiết lộ đồ dùng mà mình thích nhất ở thời điểm hiện tại, ngầm ám chỉ mình đang trong ngày cuối của thai kỳ.

Thông tin Hồ Ngọc Hà mang thai song sinh với bạn trai Kim Lý thời gian vừa qua khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Hồ Ngọc Hà liên tục bị chỉ ra nghi vấn mang bầu với bạn trai Kim Lý. Ảnh: Facebook

Mặc dù khổ chủ chưa một lần nào lên tiếng khẳng định nhưng những hình ảnh cũngnhư động thái của Hồ Ngọc Hà, những bình luận của đồng nghiệp trong đó có Hà Anh Tuấn cũng đủ chứng minh việc Hồ Ngọc Hà mang thai không còn là tin đồn.

>>> Có thể bạn quan tâm: Bị xỉa xói sau ồn ào Ngoại tình và phông bạt, Trọng Hưng dằn mặt cực gắt khiến dân tình câm nín

Tuy nhiên, trên trang cá nhân của mình mới đây, Hồ Ngọc Hà đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh mình đi đôi dép lê và ngầm khẳng định mình đang ở những ngày cuối của thai kỳ.

Những hình ảnh bụng to bất thường của Hà Hồ khiến dân tình xôn xao. Ảnh: Facebook

Theo đó, cô gửi lời cảm ơn người bạn với nội dung 'Cuộc đời mình chỉ tốn tiền vào mấy đôi dép lê. Giờ… lùng ra được đôi dép mình ưa thích và nhắn nhủ tặng mình trong những ngày này vì mình đang rất cần. Thiệt là ngọt ngào chứ'.

Dòng trạng thái đầy ẩn ý của Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân mới đây. Ảnh: Instagram

Ngần ấy thông tin cũng đủ để dân tình sốt sình sịch khi việc những ngày cuối tháng mang thai đi giày bệt là quá hợp lý.

Thế này thì có khác gì việc Hồ Ngọc Hà đang thừa nhận mình đang trong những ngày cuối tháng của thai kỳ.

Buổi liveshow mới đây của Hồ Ngọc Hà thu hút sự chú ý của dân tình. Ảnh: Internet

Chia sẻ này ngay lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo dân tình.

Trước đó, trong đêm diễn livestream mới đây, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn đã chia sẻ thông tin bất ngờ khi cho biết anh cảm thấy ngạc nhiên và không nghĩ bụng của cô lại to đến vậy.

Nam ca sĩ Hà anh Tuấn không ngần ngại tiết lộ chuyện Hồ Ngọc Hà đang có tin vui khiến cô chỉ biết câm nín. Ảnh: Internet

Ngay lập tức Hồ Ngọc Hà đã phải hét lên để ngăn cản nam ca sĩ tiết lộ chuyện riêng của mình nhưng nam ca sĩ lầy lội còn tiết lộ 'Không chỉ một mà những ai' khiến Hà Hồ chỉ biết câm nín.

Sau khi chia tay Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà đã tìm được hạnh phúc bình yên bên Kim Lý.

Trong một lần hiếm hoi chia sẻ với truyền thông, Hồ Ngọc Hà từng cho biết mình sẽ sinh con khi tìm được người đàn ông phù hợp nhất.

Ở thời điểm hiện tại, ngần ấy cũng đủ chứng minh Kim Lý chính là bến đỗ hạnh phúc đối với 'nữ hoàng giải trí' sau nhiều sóng gió và thị phi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news