Tin mới

Sau bao lâu giấu kín, bạn gái Quang Hải - Huỳnh Anh công khai về nghề nghiệp đang làm

Thứ tư, 21/10/2020, 14:14 (GMT+7)

Đây được xem là lần hiếm hoi bạn gái Quang Hải - Huỳnh Anh giải đắp thắc mắc bao lâu nay của cư dân mạng.

Cách đây không lâu, nàng WAGs Huỳnh Anh chia sẻ hình ảnh xinh đẹp và lần đầu tiên công khai công việc hiện tại đang làm của mình. Theo tiết lộ của bạn gái Quang Hải, cô nàng hiện đang tranh thủ thời gian đi dạy học. Tuy nhiên, Huỳnh Anh không tiết lộ dạy môn gì.

Theo như chia sẻ trước đây của một phụ huynh thì có thể bạn gái Quang Hải đang đi làm gia sư để kiếm thêm thu nhập.

Lần đầu tiên bạn gái Quang Hải công khai công việc đang làm. Ảnh internet

Từ khi được biết đến với vai trò là bạn gái Quang Hải, Huỳnh Anh luôn khiến cư dân mạng thắc mắc không hiểu cô nàng làm nghề gì mà luôn khoe cuộc sống sang chảnh trên trang cá nhân. Thậm chí, còn có tin đồn, bạn gái Quang Hải có xuất thân vô cùng đình đám, và có điều kiện.

Mặc dù vậy, tất cả chỉ là tin đồn, Huỳnh Anh chưa một lần lên tiếng về gia cảnh của mình thực tế như thế nào.

Yêu Quang Hải, Huỳnh Anh đối mặt với nhiều thị phi. Đặc biệt là khi nam cầu thủ nổi đình nổi đám này lộ đoạn tin nhắn được cho là chiêu thức cua gái nhiều người đã nghĩ rằng Huỳnh Anh sau đó sẽ chia tay.

Cuộc sống sang chảnh của bạn gái Quang Hải. Ảnh internet

Tuy nhiên, sau đó, Huỳnh Anh vẫn ở bên Quang Hải, chấp nhận những điều tiếng. Trong suốt quãng thời gian yêu đương hẹn hò, cặp đôi Huỳnh Anh - Quang Hải đã không ít lần tan rồi lại hợp. Cứ dăm bữa nửa tháng là cư dân mạng lại thấy cả hai xóa ảnh nhau, trở thành người dưng trên mạng xã hội rồi sau khi làm lành thì lại coi như "chưa từng có cuộc cãi vã".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news