Tin mới

Sau bất mãn, bà Diệp Thảo đổi vận trở thành nhân vật đáng gờm với ông Vũ

Thứ ba, 10/12/2019, 09:11 (GMT+7)

Dù bất mãn với kết quả cuối cùng của tòa án nhưng bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn lọt top những nhân vật "máu mặt" của Việt Nam.

Sau những ngày tranh cãi nảy lửa với ông Đặng Lê Nguyên Vũ tại tòa, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã tỏ ra bất mãn với kết quả cuối cùng. Tuy nhiên, thứ mà bà chủ King Coffee thu lại được cũng không phải là dạng vừa.

Theo đó, sau khi phân chia tài sản, theo VTC News, Vnexpress, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã trở thành một trong những nhân vật "đáng gờm" với chồng cũ - Đặng Lê Nguyên Vũ. Bà Thảo đã chính thức đổi vận, sang một trang mới khi bất ngờ leo lên vị trí thứ 4 trong nhóm phụ nữ giàu nhất trên sàn chứng khoán Việt. Có thể thấy, sở hữu khối tài sản khủng, bà Thảo liên tục chứng minh vị thế của mình trong giới siêu giàu.

Sau khi chia tay người chồng đầu ấp tay gối, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã một mực mong muốn được đoàn tụ để sửa chữa những sai lầm cũng như cùng ông Đặng Lê Nguyên Vũ xây dựng lại sự nghiệp. Tuy nhiên, mong muốn của bà Thảo đã không được chấp nhận từ phía ông Vũ và cả phía tòa án.

Ngày sau những kết luận từ phía tòa án, bà Diệp Thảo đã bày tỏ nỗi bức xúc của mình trên trang cá nhân và mong mỏi được làm sáng tỏ mọi nghi vấn.

Mặc dù không có sự đồng hành của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Thảo vẫn chứng minh bản lĩnh một người đàn bà bản lĩnh khi liên tục phát triển King Coffee tại thị trường trong nước và nước ngoài. Trong vòng vài tháng gần đây, vợ cũ ông Vũ liên tục mở rộng các chuỗi cửa hàng tại ba miền Bắc - Trung - Nam. Đồng thời, bà Thảo cũng nỗ lực đem thương hiệu cà phê ra thế giới.

Cũng giống chồng cũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo mang một giấc mộng lớn với cà phê Việt. Liệu bà Thảo có bứt phá vượt lên trước ông Đặng Lê Nguyên Vũ trong tương lai?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news