Tin mới

Sau biệt thự, Hoàng Yến Chibi mạnh tay tậu xế hộp tiền tỉ

Thứ tư, 17/07/2019, 17:20 (GMT+7)

Mới đây, nữ ca sĩ Hoàng Yến Chibi đã khoe chiếc xế hộp đắt tiền sau 5 năm vào TP.HCM lập nghiệp.

Trưa 17/7, Hoàng Yến Chibi chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân về chiếc xe hơi sang trọng. "Lưu giữ khoảnh khắc 2019. Cuối cùng cũng được tự lái rồi!", giọng ca gốc Hà Nội đăng kèm dòng caption trên trang cá nhân.

Đây là chiếc xe hơi đầu tiên của Hoàng Yến Chibi tậu được sau 5 năm vào TPHCM lập nghiệp. Chiếc xe được mua bằng số tiền cô tích góp từ việc chạy show, đóng phim, được xem là món quà cô dành tặng chính mình sau 5 năm nỗ lực và chăm chỉ làm việc. Được biết, chiếc xế hộp mang nhãn hiệu Mercedes có giá trị rơi vào khoảng 2 tỷ đồng.

Hoàng Yến Chibi khoe xế hộp tiền tỉ mới tậu

"Đây không phải là khoe khoang hay cố tình trưng trổ gì đâu. Yến chỉ muốn đánh dấu một chặng đường bằng một món quà tự thưởng cho những sự nỗ lực của chính mình. 5 năm qua, Yến đã nỗ lực, hoạt động nghệ thuật hết mình, nghiêm túc nhất. May mắn, Yến được Tổ nghiệp thương, được khán giả đón nhận nên cũng có được những thành quả nhất định. Đây sẽ là động lực để Yến cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa", giọng ca “Thanh xuân của cô gái nhà bên” chia sẻ.

Hoàng Yến Chibi tên thật là Nguyễn Hoàng Yến. Cô sinh năm 1995 tại Hà Nội. Hoàng Yến Chibi được công chúng biết đến thi tham dự “Học viện ngôi sao” năm 2014 và đạt thành tích Á quân chung cuộc. Kết thúc cuộc thi, cô đã quyết định vào TPHCM lập nghiệp để có thể phát triển sự nghiệp và hoạt động nghệ thuật một cách chuyên nghiệp. Thời gian đầu ở vùng đất mới, Hoàng Yến Chibi phải sống trong căn nhà trọ chật hẹp 12m2 với giá 3 triệu đồng/ tháng.

Hiện tại, Hoàng Yến Chibi đang sở hữu khối tài sản "khủng" ở tuổi 24

Sau những nỗ lực và cố gắng không biết mệt mỏi, Hoàng Yến Chibi đã có chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả. Không chỉ trong ca hát, nữ ca sĩ sinh năm 1995 còn ghi dấu ấn trong điện ảnh với bộ phim Tháng năm rực rỡ. Theo tiết lộ trước đó, dù mới 24 tuổi nhưng Hoàng Yến Chibi đã sở hữu khối gia tài “khủng” với 6 căn nhà và nhiều món hàng hiệu đắt tiền.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news