Tin mới

Sau Bùi Tiến Dũng, Bảo Anh tiếp tục được Văn Hậu đặc biệt chú ý

Thứ sáu, 13/12/2019, 10:08 (GMT+7)

Trong giới ca sĩ Việt, Bảo Anh được Văn Hậu đặc biệt chú ý, ấn nút theo dõi trên Instagram.

Văn Hậu đang là cầu thủ được nhắc đến nhiều nhất sau tấm HCV SEA Games 30. Với cú đúp trong trận chung kết, Văn Hậu đã giúp U22 Việt Nam mang tấm HCV SEA Games lịch sử về cho bóng đá nước nhà sau 60 năm chờ đợi. Không những thế, trong suốt giải đấu, hậu vệ của Hà Nội FC luôn thi đấu vô cùng chắc chắn và là chốt chặn đáng tin cậy ở hàng thủ.

Văn Hậu đã có kỳ SEA Games vô cùng thành công. Ảnh: Internet

Hiện tại, những thông tin về Đoàn Văn Hậu luôn được các fan hâm mộ vô cùng quan tâm, chú ý. Theo đó, các fan soi ra cầu thủ của Hà Nội FC đang thể hiện niềm yêu thích âm nhạc bằng việc nhấn nút theo dõi cả 4 thành viên trong nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Black Pink, đây cũng là nhóm nhạc nước ngoài duy nhất mà chàng cầu thủ quê Thái Bình yêu thích.

Đoàn Văn Hậu theo dõi Bảo Anh trên Instagram

Trong đó, Văn Hậu đặc biệt chỉ nhấn nút theo dõi đối với duy nhất 1 nữ ca sĩ Việt, đó chính là Bảo Anh. Giọng ca “Trái tim em cũng biết đau” có mối quan hệ rất tốt với các cầu thủ. Trước đó, Bùi Tiến Dũng từng dính tin đồn hẹn hò với Bảo Anh bởi những bình luận hay trêu đùa nhau trên mạng xã hội. Ngoài ra, Quang Hải, Hà Đức Chinh cũng rất thân thiết với Bảo Anh..

Bảo Anh là nữ ca sĩ rất hâm mộ bóng đá Việt Nam. Giọng ca “Trái tim em cũng biết đau” thường xuyên theo dõi, cổ vũ các chân sút trẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo Anh Văn Hậu