Tin mới

Sau chia tay bạn gái, Chiến Thắng lại khóc người yêu trên sân khấu

Thứ ba, 20/12/2016, 11:17 (GMT+7)

Nghệ sĩ hài Chiến Thắng mang đến màn trình diễn cảm xúc khi kết hợp cùng Tấn Hoàng trong tập 5 của Cặp đôi vàng.

Trong tập 5 Cặp đôi vàng, liên khúc Tình chết theo mùa đông – Lâu đài tình ái được dàn dựng bằng câu chuyện cảm động khi hai nhân vật chính Tấn Hoàng – Chiến Thắng cùng khóc thương cô người yêu bạc mệnh và mơ tưởng cô trở về dương gian. Dù giọng hát không hoàn hảo như những ca sỹ chuyên nghiệp nhưng cách diễn xuất và truyền đạt cảm xúc của hai nghệ sỹ hài nhận được rất nhiều lời khen ngợi của giám khảo. Cẩm Ly chia sẻ rằng cô thích rất nhiều điểm ở màn biểu diễn này, bởi sự khác biệt rõ rệt so với những lần trước.

Không chỉ giọng hát với chất xúc cảm được đánh giá cao, phần dàn dựng với cái kết lắng đọng cũng để lại ấn tượng mạnh mẽ với khán giả và giám khảo. Cẩm Ly một lần nữa bày tỏ rằng dù khá đơn giản nhưng cái kết đã khiến cô cảm giác nghèn nghẹn. Trong khi đó, với góc nhìn nghiêm khắc hơn, Quang Linh chia sẻ thật lòng với hai nghệ sỹ hài rằng nếu cả hai muốn bước xa hơn trong âm nhạc thì cần phải cố gắng rèn luyện thêm bởi chỉ riêng cảm xúc thì chưa đủ để tỏa sáng.

Nếu hai cặp đôi Đông Quân – Hạnh Nguyên và Mai Quốc Việt – Như Thùy lần lượt trình diễn Bài tình ca mùa đông và Tình người ngoại đạo nhận được rất nhiều lời khen tặng của giám khảo về mặt giọng hát thì câu chuyện cổ tích giai nhân và quái vật của hai nghệ sỹ hài Bình Mập – Phúc Béo trên nền nhạc Mùa đông của anh lại được đánh giá cao về dàn dựng. Trong khi đó, cặp đôi thường mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả Vĩnh Thuyên Kim – Hồ Việt Trung, cặp có chất giọng được đánh giá cao Đoàn Minh – Phạm Yến và cặp học trò cưng Cẩm Ly Cao Công Nghĩa – Thiện Nhân khi lần lượt thể hiện Bài thánh ca buồn, liên khúc Mùa giáng sinh xưa – Hai mùa noel và Đà lạt xa nhau – Đà lạt hoàng hôn lại không thuyết phục được các chủ nhân ghế nóng khó tính.

Vì không có cặp đôi nào bị loại ở tập 4, tập 5 là cuộc chiến cam go khi có đến 2 cặp đôi phải chia tay chương trình. Cao Công Nghĩa – Thiện Nhân với 29.5, Đông Quân – Hạnh Nguyên với 29.25, Mai Quốc Việt – Như Thùy với 28.5, Vĩnh Thuyên Kim – Hồ Việt Trung và Tấn Hoàng - Chiến Thắng đồng điểm 28.25 an toàn bước tiếp vào vòng trong. Trong khi đó, với số điểm lần lượt 27.5 và 27 cặp đôi Đoàn Minh - Phạm Yến và Bình Mập – Phúc Béo phải dừng bước.

Tập 6 Cặp đôi vàng với sự tranh tài của 5 cặp đôi còn lại để giành vé 4 đi tiếp. Đón xem trên THVL1 lúc 21g thứ Hai, 26/12/2016.
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news