Tin mới

Sau chia tay, đại gia kiện nhà gái đòi 17 tỷ đồng tiền sính lễ

Thứ tư, 04/02/2015, 09:01 (GMT+7)

Chưa đầy một năm đính hôn và chung sống không hòa thuận, chàng trai đã kiện nhà gái để đòi lại toàn bộ đồ sính lễ lên tới 17 tỷ đồng.

Chưa đầy một năm đính hôn và chung sống không hòa thuận, chàng trai đã kiện nhà gái để đòi lại toàn bộ đồ sính lễ lên tới 17 tỷ đồng.

Tờ QQ cho hay, Tiểu Lý (25 tuổi, ở Ôn Lĩnh, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc) - chàng trai từng gây xôn xao dân mạng Trung Quốc với bộ đồ sính lễ đính hôn lên tới 5 triệu tệ (khoảng 17 tỷ VNĐ) mới đây đã kiện chính nhà vợ để đòi lại toàn bộ đồ sính lễ trên.

Một năm trước, báo chí và truyền thông đều đưa tin về lễ đính hôn giữa Tiểu Lý và cô Tiểu Vương diễn ra khiến cư dân mạng Trung Quốc xôn xao. Hầu hết đều cho rằng cô gái thật may mắn khi được nhà trai đem tới làm đồ sính lễ khủng.

Số tiền sính lễ "khủng".

Được biết, bố mẹ Tiểu Lý đều là doanh nhân nên gia đình rất khá giả. Vào năm 2013, anh và cô Tiểu Vương quen nhau. Tiểu Vương sở hữu một khuôn mặt khả ái nên Tiểu Lý rất ấn tượng và đem lòng yêu mến. Sau một thời gian hẹn hò, vào ngày 12/2 năm ngoái hai người tổ chức lễ đính hôn. Sau buổi đính hôn, hai người cùng nhau về Quảng Đông sinh sống.

Tuy nhiên, về sống chung chưa được bao lâu, hai người thường xuyên phát sinh xung đột. Anh Tiểu Lý cảm thấy không thể ở với nhau bèn quyết định chia tay.

Không những thế, sau khi chia tay, Tiểu Lý nhiều lần yêu cầu nhà gái trả lại đồ sính lễ, nhưng nhà gái nhất định không chịu. Vì thế, Tiểu Lý đã kiện nhà gái lên tòa án và yêu cầu tòa đòi lại số tiền cho anh.

Kết quả là nhà gái chỉ chấp nhận hoàn trả lại 70% đồ sính lễ, gồm có vòng vàng, xuyến vàng. Đồng thời, còn trả lại 500.000 tệ tiền mặt (khoảng 1,8 tỷ VNĐ).

Xem video: Cách làm mứt xoài dẻo ngon đón tết

 

 

D. Hoàng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news