Tin mới

Sau chia tay Trấn Thành, Mai Hồ ăn vận sexy vui vẻ cùng bạn

Thứ ba, 13/05/2014, 09:59 (GMT+7)

Sau chia tay với Trấn Thành, hot girl Mai Hồ bị\nbắt gặp khi xuống phố ăn tối cùng nhóm bạn thân.

 

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) - Sau chia tay với Trấn Thành, hot girl Mai Hồ bị bắt gặp khi xuống phố ăn tối cùng nhóm bạn thân.

Chia tay sau 2 năm yêu nhau, Mai Hồ cảm ơn Trấn Thành vì tình yêu thời gian qua và cô đã trưởng thành hơn rất nhiều.

Khuya ngày 12/5, Mai Hồ bị bắt gặp đi ăn tối cùng vài người bạn. Cô ngồi chung xe với một người bạn và dường như khá tự tin, vui vẻ.

Buổi gặp gỡ còn có sự góp mặt của nam ca sĩ Nathan Lee. Anh vốn là bạn rất thân của Trấn Thành và Mai Hồ.

Cách đây vài hôm, Mai Hồ tiết lộ: ''Chúng tôi đã chia tay hơn một tháng nay, đến bây giờ tôi vẫn còn sốc về quyết định này. Chúng tôi đã tính đến chuyện cưới xin, nhưng mọi thứ đã tan biến. Tôi từng nghĩ mình sẽ lui về phía hậu trường để hỗ trợ bạn trai nhưng bây giờ, cách tốt nhất để lấy lại tinh thần là tập trung vào công việc''

.

Mai Hồ ăn vận khá thoải mái khi hẹn gặp bạn thân. Cô nổi bật trên phố với mốt ''giấu quần''. Trang phục hợp xu hướng giúp người đẹp khoe khéo đôi chân thon dài, áo lệch vai kết hợp rách lưới phía sau giúp hotgirl khoe vẻ đẹp nuột nà của mình.

Đầu năm 2014, Mai Hồ góp mặt trong bộ phim Đời như tiệc do công ty của diễn viên Mai Thu Huyền sản xuất. Tại buổi họp báo ra mắt phim, cô cho biết, bản thân không có ý định gia nhập showbiz nên đã từ chối nhiều kịch bản cũng như các lời mời gia nhập công ty giải trí trong suốt thời gian yêu Trấn Thành.

Mai Hồ tên thật là Hồ Ngọc Mai, sinh năm 1987. Cô từng đỗ thủ khoa Nhạc viện TP.HCM năm 2005 và đã học thêm về diễn xuất. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, cô không theo đuổi con đường nghệ thuật mà phát triển sự nghiệp kinh doanh cùng gia đình. Công ty của người chị họ là Mai Thu Huyền từng nhiều lần mời Mai Hồ đảm nhận vai diễn chính nhưng đều bị cô từ chối khéo với lý do chưa sẵn sàng gia nhập làng giải trí.

Mi A

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news