Tin mới

Sau chuyện tình tay ba, Hồ Ngọc Hà và vợ đại gia kim cương giờ ra sao?

Thứ sáu, 19/01/2018, 16:52 (GMT+7)

Sau chuyện tình cảm đầy ồn ào, cuối cùng hai người phụ nữ trong cuộc tình đã quay về cuộc sống bình thường và không còn liên quan đến nhau.

Sau chuyện tình cảm đầy ồn ào, hai người phụ nữ trong cuộc tình đã quay về cuộc sống bình thường và không còn liên quan đến nhau.

Chuyện tình cảm giữa Hà Hồ và đại gia kim cương Chu Đăng Khoa đã khiến dư luận "dậy sóng" một thời gian dài. Đặc biệt khi nữ ca sĩ bị vợ của vị đại gia "điểm mặt chỉ tên" trên trang cá nhân thì scandal này càng "hot" hơn.

Tuy nhiên, sau đó mọi việc dần lắng xuống, nhiều đồn đoán cho rằng đại gia Chu Đăng Khoa đã quay trở về với vợ và không còn liên quan đến Hà Hồ. Cuối cùng hai người phụ nữ trong cuộc tình đã quay về cuộc sống bình thường và không còn liên quan đến nhau.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý công khai tình cảm.

Về phía Hồ Ngọc Hà, cuối năm 2017 khi cùng hợp tác với nam diễn viên Kim Lý trong MV Cả một trời thương nhớ, cặp đôi dính nghi án "phim giả tình thật" khi luôn thân thiết sánh bước bên nhau trong các sự kiện, thậm chí cả những chuyến đi nước ngoài. Sau một thời gian "úp mở", cặp đôi chính thức công khai tình cảm. 

Hình ảnh hot nhất thời điểm đó là họ lần đầu công khai trao nhau nụ hôn ngọt ngào như ngầm khẳng định mối quan hệ tình cảm. Trong lúc Hồ Ngọc Hà còn chối quanh co thì Kim Lý đã thẳng thắn cho biết Hồ Ngọc Hà đã thổ lộ tình yêu với mình.

Về phía chị Vân Anh - vợ đại gia kim cương, sau bao ồn ào, cuộc sống của chị đã trở lại như trước đây. Trên trang cá nhân của chị, người ta thấy bà mẹ ba con thường chia sẻ những khoảnh khắc rất đời thường của bản thân và các con cũng như những triết lý nhân sinh xoay quanh chuyện số phận và cuộc sống của con người.

Vợ đại gia kim cương khoe ảnh sinh nhật chồng.

Tháng 8/2017, hình ảnh đại gia kim cương Chu Đăng Khoa vui vẻ cùng vợ trong một chuyến đi chơi nước ngoài được chia sẻ trên Cộng đồng mạng. Bức hình cho thấy cuộc sống bình yên trở lại với gia đình của tình cũ Hồ Ngọc Hà.

Vợ chồng Chu Đăng Khoa (phải) cùng đi trượt tuyết bên trời Tây

Giang Trần (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news