Tin mới

Sau cú đạp nguy hiểm, Quế Ngọc Hải bị phạt 20 triệu đồng và treo giò 4 trận

Thứ hai, 11/03/2019, 17:21 (GMT+7)

Pha va chạm kinh hoàng xảy ra trong trận đấu giữa Hà Nội FC và Viettel. Trong nỗ lực tranh bóng, Quế Ngọc Hải đã đạp trúng chân Văn Kiên bên phía Hà Nội FC. Kết quả là chân Văn Kiên rớm máu, hằn những vết đinh giày.

Chiều 11/3, Ban kỷ luật của VFF đã ra án phạt với hành vi cố tình xâm phạm thân thể cầu thủ Trần Văn Kiên (số 13) của trung vệ CLB Viettel Quế Ngọc Hải.


Theo đó, đội trưởng của ĐTQG Việt Nam bị cấm thi đấu 4 trận trong khuôn khổ V.League 2019 và đóng phạt 20 triệu đồng. Hải Quế có quyền khiếu nại lên Ban Giải quyết khiếu nại VFF sau khi nhận quyết định này.

Án phạt từ VFF được đánh giá là hợp lý. Bởi những pha bóng như của Quế Ngọc Hải với Văn Kiên sẽ làm xấu đi hình ảnh V.League. Hơn nữa, Hải Quế còn đang là đội trưởng ĐT Việt Nam, vị trí cần nêu tấm gương cho các cầu thủ khác.

Trước đó, CLB Viettel đã ra án phạt nội bộ với tân binh mang áo số 3. Quế Ngọc Hải bị đội bóng chủ quản "treo giò" một trận ở V.League 2019 sau pha vào bóng nguy hiểm với Văn Kiên ở vòng 3 V.League 2019.

Cú đạp của Hải Quế khiến ống đồng Văn Kiên in 4 giấu giày đinh, rỉ máu.

Theo dõi tình huống này, một số HLV cho rằng, đáng ra Quế Ngọc Hải phải nhận thẻ đỏ. Tuy nhiên, trọng tài Trần Đình Thịnh chỉ rút thẻ vàng với trung vệ của ông Park.

Cũng chính vì bỏ sót lỗi này mà trọng tài Trần Đình Thịnh cũng bị Ban trọng tài phạt dừng làm nhiệm vụ chưa xác định thời gian.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news