Tin mới

Sau cú lừa đám cưới, Văn Mai Hương khóc lóc thông báo mang thai khiến Trúc Nhân bối rối

Thứ sáu, 01/11/2019, 15:03 (GMT+7)

Văn Mai Hương gọi điện khóc lóc thông báo có bầu khiến người anh thân thiết Trúc Nhân lo lắng.

Mới đây, khi tham gia một talk show, Văn Mai Hương đã nhận thử thách gọi điện lừa Trúc Nhân. Giongj ca "Nghe nói anh sắp kết hôn" liền nghĩ ra chiêu nói dối mình có bầu để lừa đàn anh.

Văn Mai Hương khóc lóc thông báo có bầu. Ảnh internet

Sau đó, Văn Mai Hương gọi điện cho Trúc Nhân. Lúc này, nam ca sĩ đang ở một trung tâm mua sắm. Giọng ca gốc Hà Nội nói với một thái độ trầm trọng: "Em đang không biết cách giải quyết đây. Anh ơi em bị dính bầu rồi". Trúc Nhân nghe xong chỉ biết thốt lên kêu trời.

Thấy Trúc Nhân bị lừa, Văn Mai Hương khóc lóc qua điện thoại càng khiến nam ca sĩ bối rối không biết làm sao. Học trò Thu Minh liền an ủi và hỏi: "Anh chạy qua chỗ mày luôn nhé". Đến lúc này, Văn Mai Hương mới hạ màn kịch khiến Trúc Nhân câm nín và chửi yêu đàn em.

Văn Mai Hương từng có cú lừa ngoạn mục khi khoe giấy đăng ký kết hôn. Ảnh internet

Được biết, ngoài đời, Văn Mai Hương và Trúc Nhân là anh em thân thiết. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, cả hai ở bên nhau trong những khó khăn nhất, cả lúc vui lúc buồn nên rất hiểu nhau.

Thời gian vừa qua, Văn Mai Hương gây tranh cãi sau cú lừa lấy chồng. Cụ thể, tối 17/10, Văn Mai Hương đăng ảnh chụp giấy đăng ký kết hôn. Tên và ngày sinh trong giấy trùng khớp với nữ ca sĩ. Ngay sau đó, nhiều tin đồn cho rằng, nữ ca sĩ chuẩn bị lên xe hoa và chú rể là Bùi Anh Tuấn.

Trong khi công chúng đang xôn xao, thì tối ngày 21/10, Ca sĩ Văn Mai Hương chính thức kết thúc "cú lừa" ngoạn mục suốt những ngày qua về thông tin sắp kết hôn. Theo đó, sự thật thì đó chỉ là hình ảnh trong một MV của cô và Bùi Anh Tuấn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news