Tin mới

Sau đám cưới, Bảo Thy chia sẻ chuyện hài hước ngay trong đêm tân hôn

Thứ hai, 18/11/2019, 14:21 (GMT+7)

Theo chia sẻ của Bảo Thy, do 'quẩy' nhiệt tình với bạn bè nên ngay đêm tân hôn, cả hai đều mặc nguyên đồ đi ngủ.

Bảo Thy là nữ ca sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Vừa qua, cô có tổ chức đám cưới cùng chồng doanh nhân tại một khách sạn 6 sao ở TP.Hồ Chí Minh. Cả hai đã có những phút giây vui vẻ bên người thân và bạn bè của mình.

Theo chia sẻ của cô dâu, đã có khoảng 800 ly cocktail + red wine + white wine + champage cho khách mời là người thân và bạn bè tham dự buổi tiệc. Cũng chính vì "quẩy" nhiệt tình quá nên chuyện hài hước trong đêm tân hôn đã xảy ra.

Bảo Thy cùng chồng doanh nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Thy đăng tải dòng trạng thái về đêm tân hôn của mình. "6h sáng. 2 vợ chồng dậy cười như 2 người điên! Vì sao? Vợ để nguyên búi tóc và make up đi ngủ (thật ra là xỉu). Chồng hỏi ủa điện thoại chồng đâu? Và vẫn mặc vest nhaaaaaa", Bảo Thy chia sẻ trên trang cá nhân.

Bảo Thy đăng tải trên trang cá nhân.

Dòng trạng thái của Bảo Thy đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Có thể nói đây sẽ là kỉ niệm đáng nhớ nhất trong ngày vui của "Công chú bong bóng" cùng người chồng của mình.

Theo chia sẻ của Bảo Thy, cô lựa chọn cuộc sống bình yên bên chồng của mình và khẳng định vẫn sẽ đi hát đồng thời phát triển việc kinh doanh của mình trong tương lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo Thy