Tin mới

Sau đám cưới, cặp đôi vợ 62 tuổi chồng 26 tuổi ở Cao Bằng mời bạn bè đi bar để "giải tỏa áp lực"

Chủ nhật, 23/09/2018, 09:30 (GMT+7)

Sau tiệc cưới, cô dâu 62 tuổi đã cùng chồng mời bạn bè đi bar để giải tỏa áp lực, mệt mỏi. Cô dâu cũng không quên giữ chân khách ở lại ăn thêm bữa tiệc lại mặt ở nhà gái vào ngày sau đó.

Sau tiệc cưới, Cô dâu 62 tuổi đã cùng chồng mời bạn bè đi bar để giải tỏa áp lực, mệt mỏi. Cô dâu cũng không quên giữ chân khách ở lại ăn thêm bữa tiệc lại mặt ở nhà gái vào ngày sau đó.

Ngày 20/9 vừa rồi,  (62 tuổi, trú Cao Bằng) đã cùng chú rể Triệu Hoa Cương (26 tuổi) làm lễ thành hôn trong sự chúc phúc của quan viên hai họ cũng như bạn bè xa gần.

Sau bữa tiệc trưa ở nhà gái, đoàn quan khách đã cùng xe dâu vượt hơn 40km đường núi sau đó đi bộ chừng 2km qua nhiều suối dốc để đưa cặp vợ chồng cập bến hạnh phúc ở nhà trai.

Sau đám cưới, cặp đôi vợ 62 tuổi chồng 26 tuổi ở Cao Bằng mời bạn bè đi bar để giải tỏa áp lực - Ảnh 1.

Niềm hạnh phúc của cô dâu và chú rể trong ngày cưới.

Tại nhà trai, bữa tiệc với hơn 4 tạ thịt lợn cùng nhiều thịt gà, hoa quả, trầu rượu lại được tiếp tục cho đến chiều muộn. Cuối bữa tiệc, cô dâu và chú rể đã nói rằng mong muốn bạn bè và quan khách ở lại đến ngày mai để dự tiệc lại mặt cùng gia đình được tổ chức ở nhà gái.

Sau đám cưới, cặp đôi vợ 62 tuổi chồng 26 tuổi ở Cao Bằng mời bạn bè đi bar để giải tỏa áp lực - Ảnh 2.

Cặp đôi bên nhau sau đám cưới. Ảnh cắt từ clip.

Nhiều người đã nhận lời mời ở lại chung vui, những người ra về được cặp uyên ương ra đứng trước cổng hoa để chào tạm biệt.

Thay lời cảm ơn, cô dâu và chú rể đã mời những người ở lại lên bar để giải tỏa những áp lực, mệt mỏi của nhiều ngày trước đó.

Sau đám cưới, cặp đôi vợ 62 tuổi chồng 26 tuổi ở Cao Bằng mời bạn bè đi bar để giải tỏa áp lực - Ảnh 3.

Phút giây hạnh phúc của cặp vợ chồng chị Sao.

"Chúng tôi hát bài 'người ơi người ở đừng về'. Mình hát với tất cả nội tâm, cảm ơn tất cả anh chị em và các cháu đã gửi lời vàng chúc mừng hai vợ chồng mình. Vạn lời cảm ơn mọi người đã gửi lời chúc mừng đến Cặp đôi đũa lệch này.

Tình yêu mà phẳng lặng thì không đẹp, bây giờ chị rất mãn nguyện. Nếu anh chị sống với nhau 20, 30 năm rồi chị ra đi trước thì chị cũng sẽ lo cho chồng chị tìm một người có thể chăm sóc cho chồng chị như chị", chị Thu Sao nói.

Sáng ngày 21/9, cặp vợ chồng mới cưới quay về nhà ngoại để làm lễ lại mặt. Nhiều bạn bè cô dâu vẫn ở lại chung vui. Hiện hai người đã bắt đầu cuộc sống vợ chồng của mình ở thành phố.

Ngọc Thắng

Theo Thời Đại

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news