Tin mới

Sau đám cưới, Cường đô la bất ngờ bán siêu xe từng mua của Đặng Lê Nguyên Vũ

Thứ ba, 06/08/2019, 10:22 (GMT+7)

Cường đô la bất ngờ bán chiếc siêu xe từng thuộc quyền sở hữu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ ngay sau đám cưới với Đàm Thu Trang.

Theo tin tức trên Zing, Trí thức trẻ, sau đám cưới với Đàm Thu Trang, Cường đô la đã bất ngờ rao bán chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus. Được biết, chiếc xe này từng thuộc quyền sở hữu của ông chủ Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ. Sau đó, doanh nhân phố núi đã mua lại.

Cường đô la bán siêu xe từng mua của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet

Sau khi mua lại, Cường đô la đã tân trang, khoác áo mới cho chiếc siêu xe khác hẳn so với phiên bản ban đầu của đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ.

Chiếc xe được Cường đô la và Đàm Thu Trang thường xuyên lựa chọn để tham gia các hành trình siêu xe, cũng như sử dụng trong đời sống hàng ngày. Có thể, Cường đô la cũng giống như ông Đặng Lê Nguyên Vũ muốn thay "máu" cho bộ sưu tập nên bán chiếc siêu xe này đi để tậu thêm những chiếc mới về.

Trước khi về tay Cường đô la, chiếc siêu xe này thuộc quyền sở hữu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ với màu sơn khác. Ảnh internet

Trong giới siêu xe, Cường đô la cũng không hề kém cạnh ông Đặng Lê Nguyên Vũ khi sở hữu hàng chục chiếc xe tiền tỷ. Con số siêu xe cụ thể mà đại gia phố núi và ông chủ Trung Nguyên là bao nhiêu vẫn chưa được thống kê.

Sau khi cưới Đàm Thu Trang, Cường đô la đã tập trung thời gian cho công việc. Vị đại gia phố núi đang điều hành một công ty trăm tỷ. Sau khi bán siêu xe từng mua của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Cường đô la lại tiếp tục sắm cho mình một siêu xe khác.

Về phía ông Đặng Lê Nguyên Vũ, ngay sau ồn ào ly hôn bà Lê Hoàng Diệp Thảo, ông chủ Trung Nguyên đã mua thêm siêu xe bổ sung cho bộ sưu tập của mình. Rắc rối trong vụ ly hôn với người vợ "đầu gối tay ấp" không làm ảnh hưởng đến thú vui với siêu xe của ông Vũ.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Cường đô la, hai con người ở hai lĩnh vực tưởng hoàn toàn khác nhau nhưng lại có chung một đam mê, thú vui với siêu xe.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news