Tin mới

Sau đám cưới Cường đô la, Minh 'nhựa' gây mãn nhãn với dàn siêu xe khủng

Thứ tư, 07/08/2019, 15:39 (GMT+7)

Sau đám cưới Cường đô la, Minh "nhựa" và hội chơi xe thân thiết với doanh nhân phố núi này đã có màn trình diễn siêu xe đầy mãn nhãn ở Gia Lai.

Cách đây ít ngày, Minh "nhựa" và hội chơi xe thân thiết với Cường đô la đã có màn trình diễn siêu xe mãn nhãn tại Gia Lai. Được biết, hành trình sẽ bắt đầu từ Đà Nẵng, chạy qua Lào, Thái Lan và Campuchia rồi về TP. Hồ Chí Minh.

Chiếc xế khủng của Minh "nhựa". Ảnh interent

Trước đó, Minh "nhựa" cùng dàn siêu xe khủng này cũng đã xuất hiện tại đám cưới của Cường đô la và Đàm Thu Trang để chúc mừng hạnh phúc cho cặp đôi.

Dàn siêu xe trong đám cưới Cường đô la. Ảnh internet

Trong giới siêu xe, Cường đô la và Minh "nhựa" là hai cái tên ngang ngửa nhau về độ chịu chơi. Cả hai giữ mối quan hệ tốt đẹp và cùng hoạt động chung trong hội siêu xe. Được biết, đại gia phố núi có mối thân tình từ lâu với Minh "nhựa". Không chỉ vậy, giữa họ có rất nhiều điểm tương đồng. Cả hai đều nổi tiếng là những doanh nhân thành đạt, là tay chơi siêu xe thứ thiệt với tuổi đời còn khá trẻ.

Minh "nhựa" cũng từng là người đứng sau ủng hộ mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Cường đô la trước đây. Nam doanh nhân tình nguyện làm phó nháy cho cặp đôi mỗi dịp đi chơi.

Bên cạnh đó, ngoài thú chơi siêu xe, Minh "nhựa" và Cường đô la cũng có nét tương đồng về đường tình duyên. Trong khi Minh Nhựa đã trải qua hai đời vợ cùng tin đồn tình ái ồn ào, thì hình ảnh Cường Đô La từng được gắn với nhiều "bóng hồng". Sau chặng đường kiếm tìm hạnh phúc, Cường đô la đã chọn lại bến đỗ bên Đàm Thu Trang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news