Tin mới

Sau Duy Mạnh, đến lượt Đoàn Văn Hậu báo tin cực dữ đến HLV Park Hang Seo

Thứ ba, 03/03/2020, 08:52 (GMT+7)

Hàng thủ của ĐT Việt Nam lại có nguy cơ sứt mẻ khi Đoàn Văn Hậu mới gặp chấn thương trong trận đấu của đội trẻ SC Heerenveen.

Rạng sáng ngày 3/3, Đoàn Văn Hậu tiếp tục được ra sân trong trận đấu của đội trẻ SC Heerenveen gặp Jong Willem II. Ở trận này, Đoàn Văn Hậu được trở lại vị trí hậu vệ trái sở trường sau nhiều ngày thi đấu ở vị trí trung vệ.

Trước một đối thủ yếu hơn về mọi mặt, Jong SC Heerenveen đã không gặp trở ngại nào để vùi dập đối thủ với tỷ số 9-1. Tuy nhiên điều không may lại xảy đến với Đoàn Văn Hậu.

Sau khi trận đấu diễn ra khoảng 16 phút, Đoàn Văn Hậu lăn xả thực hiện pha cản phá trước cú dứt điểm của tiền đạo đội khách. Sau pha cản phá này, hậu vệ sinh năm 1999 bị đau và buộc phải rời sân.

Hậu vệ sinh năm 1999 phải nhờ đến sự chăm sóc của đội ngũ y tế sau pha cản phá. Ảnh: Internet

Đoàn Văn Hậu phải nằm sân và sau đó được thay ra. Ảnh chụp từ clip

Hiện tại tình hình chấn thương của Đoàn Văn Hậu vẫn chưa được xác định và cần phải có sự kiểm tra của đội ngũ y tế. Tuy nhiên đây rõ ràng là một tin không mấy vui vẻ với HLV Park Hang Seo. Trong ngày hôm qua, ông đã mất một trong những trung vệ trụ cột. Người gặp phải chấn thương nặng là Đỗ Duy Mạnh với thời gian nghỉ thi đấu dài hạn sau khi bị đứt dây chằng chéo.

Nếu tình huống xấu nhất xảy ra, HLV Park Hang Seo sẽ mất đi "đôi cánh thiên thần" là Văn Hậu - Trọng Hoàng trong cuộc đối đầu với Malaysia. Rõ ràng đây là điều không CĐV nào mong muốn xảy ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news