Tin mới

Sau giải U23 Châu Á, Quang Hải được mời sang Bồ Đào Nha

Thứ hai, 29/01/2018, 09:59 (GMT+7)

Chứng kiến màn thăng hoa của Quang Hải, Chủ tịch Tập đoàn C.T Group - ông Trần Kim Chung quyết định tặng Quang Hải một chuyến du lịch sang  Bồ Đào Nha và giao lưu với nhà Đương kim vô địch Bồ Đào Nha.

Chứng kiến màn thăng hoa của Quang Hải, Chủ tịch Tập đoàn C.T Group - ông Trần Kim Chung quyết định tặng Quang Hải một chuyến du lịch sang  Bồ Đào Nha và giao lưu với nhà Đương kim vô địch Bồ Đào Nha.

Trong giải đấu U23 Châu Á 2918, Quang Hải đã có phần thi xuất sắc với 5 bàn thắng đã giúp U23 Việt Nam đi vào lịch sử với vị trí á quân giải đấu.Cảm phục tài năng và để tri ân công lao của Quang Hải, rất nhiều những tổ chức, danh nghiệp, cá nhân.., thông qua LĐBĐ Việt Nam (VFF), các cơ quan báo chí đã gửi tặng những món quà ý nghĩa về cả về vật chấn lẫn tinh thần đến cầu thủ gốc Đông Anh (Hà Nội).

Quang Hải được đánh giá cao qua giải U23 Châu Á 2018. Ảnh internet

Mới nhất, qua Báo Thanh Niên, Chủ tịch Tập đoàn C.T Group - ông Trần Kim Chung quyết định tặng Quang Hải một chuyến du lịch sang Bồ Đào Nha cùng gia đình và giao lưu với nhà Đương kim vô địch Châu Âu.Đây thực sự là một phần thưởng xứng đáng với những đóng góp của Hải cho U23 Việt Nam.

Đánh giá cao Quang Hải, cựu thủ quân Lê Công Vinh cho biết: "Quang Hải quả đúng là của hiếm của bóng đá Việt Nam. Tôi nghĩ Quang Hải có thể thi đấu ở Nhật Bản. Cám ơn về những cảm xúc bóng đá em đã đem lại cho người hâm mộ cả nước".

Cũng theo thông tin trên Goal.com, cựu tuyển thủ Quốc gia Lưu Ngọc Hùng tiết lộ truyền thông Thái Lan khi chứng kiến màn trình diễn của Quang Hải tại VCK U23 châu Á 2018, đã nhận xét rằng tiền vệ của U23 Việt Nam còn hay hơn "Messi Thái" Chanathip Songkrasin - người đang đá ở J1 League của Nhật Bản trong màu áo CLB Consadole Sapporo.

Nói về sự xuất sắc của Quang Hải trên tờ FourFourTwo phiên bản Thái Lan đã đánh giá cực cao về khả năng chớp cơ hội, cùng cú sút phạt đầy "chất quái". Theo đánh giá của tờ báo này, trong tương lai gần chân sút này sẽ là cầu thủ thuận chân trái xuất sắc nhất Đông Nam Á.

Dù cho có chút bất lợi về thể hình, nhưng lối chơi chững chạc, khôn ngoan cùng kỹ năng đi bóng lắt léo của Quang Hải sẽ đảm bảo cho tiền vệ này hoàn toàn có thể thi đấu ở những CLB châu Âu, trước những đối thủ nhỉnh hơn về mặt thể hình.

Hà Trang (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news