Tin mới

Sau hàng loạt sự cố nghiêm trọng, Tuấn Hưng chính thức công bố tổ chức liveshow miễn phí

Thứ ba, 23/10/2018, 14:56 (GMT+7)

Tuấn Hưng vừa thông báo anh sẽ làm lại liveshow tại Hà Nội vào ngày 26/10 tới.

Tuấn Hưng vừa thông báo anh sẽ làm lại liveshow tại Hà Nội vào ngày 26/10 tới.

Sau hàng loạt sự cố, Tuấn Hưng vừa công bố sẽ tổ chức lại liveshow "Cảm ơn" vào ngày 26/10 tới tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục - Hà Nội. Show diễn lần này diễn ra với sự góp mặt của các khách mời Khắc Việt, Tú Dưa, Hạnh Sino, ban nhạc Màu Nước, nhóm Oplus. Chương trình do Hồ Hoài Anh làm giám đốc âm nhạc.

Đây là đêm nhạc miễn phí, được Tuấn Hưng thực hiện để tri ân khán giả. Để hai giờ biểu diễn ngoài trời suôn sẻ, ekip của Tuấn Hưng đã đầu tư hệ thống âm thanh, ánh sáng hoành tráng với dàn loa D&B theo chuẩn quốc tế, 300 mét vuông màn hình LED. 

Sau hàng loạt sự cố nghiêm trọng, Tuấn Hưng chính thức công bố tổ chức liveshow miễn phí - Ảnh 1.

Vào ngày 5/10, Tuấn Hưng từng có ý định tổ chức liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát mang tên Ngựa Hoang tại cung thể thao Quần Ngựa. Tuy nhiên, đêm diễn bất ngờ bị hủy khiến khán giả lẫn Tuấn Hưng vô cùng choáng váng. Theo lời Tuấn Hưng trong đêm xảy ra sự cố thì anh rất hoang mang vì không biết nên giải quyết sự cố thế nào.

Sau hàng loạt sự cố nghiêm trọng, Tuấn Hưng chính thức công bố tổ chức liveshow miễn phí - Ảnh 2.

Tiếp đến những ngày sau đó, siêu Xe Ferrari của Tuấn Hưng gặp tai nạn nghiêm trọng. Dù không bị thương tích xong nam ca sĩ cũng được phen hoảng vía vì sự cố lần này. Những tưởng sau hàng loạt chuyện chẳng lành, Tuấn Hưng sẽ tạm nghỉ ngơi một thời gian, thì bất ngờ nam ca sĩ lại công bố chuyện làm lại liveshow để đền bù cho khán giả. Tinh thần làm việc hăng say của Tuấn Hưng xứng đáng nhận được sự khích lệ, động viên từ khán giả.

Sau hàng loạt sự cố nghiêm trọng, Tuấn Hưng chính thức công bố tổ chức liveshow miễn phí - Ảnh 3.

Cách đây vài ngày, khi chia sẻ về những điều không may mắn xảy đến với chồng mình, vợ Tuấn Hưng cho biết: "Thiết nghĩ, cuộc sống này trong cái rủi lại có cái may, trong cái hoạ lại có cái phúc. Khi mọi thứ qua đi, cái tình cái nghĩa mới là đáng trân trọng nhất".

Thu Thảo

Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news