Tin mới

Trấn Thành nhận tin không vui khi bị Ninh Dương Lan Ngọc 'vượt mặt'

Thứ năm, 25/07/2019, 14:01 (GMT+7)

Trấn Thành bất ngờ không nằm trong top 3 nhân vật được yêu thích nhất mà người đứng vị trí đầu tiên lại là Ninh Dương Lan Ngọc.

Chương trình "Running Man" phiên bản Việt mùa 1 đã kết thúc nhưng vẫn để lại những dư vị trong lòng khán giả. Mới đây, chương trình có tổ chức một buổi khảo sát xem ai là thành viên được yêu thích nhất.

Qua đó, kết quả lại hoàn toàn khác xa với những gì nhiều người dự tính. Trấn Thành bất ngờ khi không nằm trong top 3 ngôi sao được yêu thích nhất. Mà vị trí đầu tiên là Ninh Dương Lan Ngọc, thứ 2 Ngô Kiến Huy và thứ 3 "thánh chơi dơ" BB Trần.

Trong mùa 1, Trấn Thành để lại nhiều ấn tượng từ sức khỏe đến sự hài hước và gần như là thủ lĩnh của cả đội. Tuy nhiên, là thành viên nữ duy nhất, Ninh Dương Lan Ngọc đã chứng minh được sức mạnh cũng như sự thông minh, lém lỉnh chẳng kém ông xã Hari Won.

Không chỉ Trấn Thành nhận tin không vui mà mới đây, Hari Won cũng nhận tin chẳng mấy mà cười được khi tác giả "Anh cứ đi đi" phần 2 không chọn cô mà chọn một ca sĩ khác để gửi gắm "đứa con tinh thần".

Thời gian qua, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đã gặt hái được không ít thành công trong sự nghiệp. Về đời tư, cả hai luôn khiến công chúng phải ngưỡng mộ vì quá hạnh phúc.

Trước đó, từng có tin đồn, Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc nảy sinh tình cảm khi hợp tác trong "Cua lại vợ bầu". Tuy nhiên, tin đồn nhanh chóng được Hari Won dập tắt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news